Loading: Honda Click 125i độ cực chất mà tinh tế

Honda Click 125i độ cực chất mà tinh tế

Một dân chơi miền Tây đã độ lại chiếc xe tay ga Honda Click 125i với nhiều đồ chơi nhưng không hề loè loẹt chút nào mà mang phong cách tinh tế.

Honda Click 125i là một trong những mẫu xe tay ga nhập khẩu được ưa chuộng với các tín đồ chơi xe trong nước bởi ngoại hình thể thao đầy nam tính cũng như mạnh mẽ và bền bỉ. Đây được coi là 'người anh em' ngang hàng với Honda Air Blade 125 nhưng có giá đắt hơn do được nhập trực tiếp từ Thái Lan về.

Chiếc Honda Click độ dưới đây thuộc thế hệ trước nên vẫn chưa được trang bị đèn LED hiện đại. Ngoài ra, xe còn được đổi sang bộ tem Vario 150 (một tên gọi khác của xe Click 150 tại Indonesia) cùng bộ vành của xe Click 125i thế hệ mới.

Phiên bản Click 125i đây thuộc đời 2014 mang một vẻ đẹp đậm chất thể thao và mạnh mẽ ở dàn ngoài với tone màu nâu.
Honda Click 125i được trang bị cây pô Granturismo cho âm thanh mạnh mẽ và uy lực hơn.

Xe được lên một số đồ chơi nổi bật như phuộc Ohlins vàng óng phía sau, gác chân sau cũng đổi sang màu vàng hay những nút bấm màu sắc sặc sỡ ở bảng điều khiển. Gương xe khá độc đáo với dạng tròn và được tạo hình bàn tay. Bánh trước xe được trang bị phanh Brembo cũng đĩa Galfer trong khi bánh sau vẫn là loại phanh đùm nguyên bản.

Ấn tượng ở hông xe còn đến từ ống xả GranTurismo cỡ lớn cho tiếng nổ uy lực. Khối động cơ của xe Click 125i có hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất cực đại 10,85 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,81 Nm tại 5.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được Honda đo trong điều kiện tiêu chuẩn là 1,9 lít/ 100 km.

Một số hình ảnh chiếc Honda Click 125i độ (Ảnh: Thái Ngọc)

Honda Click 125i được nâng cấp giảm xóc sau với phuộc Ohlins danh tiếng.

Honda Click 125i với các nút bấm nhiều màu sắc đẹp mắt

Dàn chân đã được độ lại với mâm Click 125i 2015 thể thao hơn

Honda Click 125i còn được tay độ nâng cấp một số chi tiết đồ chơi tăng thêm phần chất chơi hơn

>>> Chi tiết Honda Vario 150 - Xe tay ga lạ lẫm đối với người Hà thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN