Loading: Hải Phòng: Honda SH 2017 độ cực "lạ" với phong cách tình yêu báo chí

Hải Phòng: Honda SH 2017 độ cực "lạ" với phong cách tình yêu báo chí

Một chiếc Honda SH 2017 vừa lột xác với dàn áo in hình những tờ báo, bài báo nổi tiếng cực kỳ độc đáo. Được biết chủ nhân là một người đã dành nhiều tâm huyết cho thú chơi xe tại Việt Nam.

Gặp anh Nguyễn Thanh Tùng (Nick name: Tung Jacob) trong quán cafe trên đường Hoàng Văn Thụ. Tôi bắt gặp ánh mắt của anh đang đắm đuối hướng về chiếc xe được dựng trước cửa quán. Chiếc Honda SH 2017 với một phong cách "độc" và "lạ".

Anh Nguyễn Thanh Tùng bên chiếc Honda Sh 2017

Bên cạnh việc lên đồ chơi cho mẫu xế nổ yêu thích, anh cũng lựa chọn thêm cách thức thay đổi dàn áo của xe, giúp chiếc xe trở nên tươi mới. Đôi khi, đồ chơi dành cho xe không nhiều, nhưng chính sự khác biệt ở dàn vỏ lại mang đến cảm giác mới lạ cho những người ngắm nhìn.

Honda Sh 2017

Trò chuyện với chúng tôi, anh có chia sẻ: “Chiếc xe là tâm huyết của anh dành vào trong đó. Từ năm 1998 với chiếc xe đạp đầu tiên, anh đã tìm kiếm, sáng tạo để làm mới chiếc xe của mình mang phong cách riêng cho các sản phẩm mà chính anh lên ý tưởng và thiết kế. Đến nay, khi đã có điều kiện hơn anh lại thử mình với trải nghiệm về dòng xe máy Honda SH.

Honda Sh 2017

Anh được biết đến là người Việt Nam đầu tiên độ xe theo chủ đề rõ ràng, có mô tuýp cụ thể và đặc biệt mang tình yêu và niềm đam mê dành riêng cho báo chí nên anh đã lấy điều đó làm nội dung chủ đạo cho chiếc xe . Anh đã tổn hao rất nhiều tâm trí, thời gian, công sức và tiền bạc để thực hiện ý tưởng độc đáo này. Có khi mất cả một ngày để anh ngắm xe, lắp vào, tháo ra các phụ kiện sao cho ưng ý.

Honda Sh 2017

Không sử dụng những bộ phụ tùng dễ kiếm trên thị trường vì nó sẽ mang lại cảm giác như xe đua. Anh kỳ công lựa chọn những đồ được đặt từ nhiều nơi với nhiều giá thành khác nhau, có những cái vài triệu đến vài chục triệu để làm sao phù hợp với bộ tem báo chí của mình.

Honda Sh 2017

Anh yêu báo, yêu những thông tin bổ ích mà báo đài mang lại, anh còn hiểu được sự vất vả của người làm báo khi mang được tin tức đến cho độc giả, nên anh chọn phong cách độ xe là các bài báo được in lên xe như một cuốn tạp chí đa dạng.

Honda Sh 2017

Nhiều người nghĩ rằng độ xe là sự gai góc, hầm hố chỉ dành cho những người thích cảm giác mạnh, thích sự táo bạo. Nhưng cũng có những người như anh Tùng. Mang đam mê đồng hành theo những chặng đường cùng sự tinh tế, sâu sắc mà cũng thật "độc" và "lạ".

Honda Sh 2017

Chiếc Honda SH 2017 mang trên mình những bài báo quen thuộc được sắp xếp tỉ mỉ, khéo léo để dù rằng chỉ là các bảo vệ ngồi trông xe ngay cạnh cũng có thể giải trí, nhìn vào xe và đọc được những bài báo hay trên đó.

Honda Sh 2017

Với ý tưởng thú vị này của mình về độ xe đã có rất nhiều người mến mộ từ khắp mọi miền đất nước đến tìm đến anh. Điều đó như nguồn động lực lớn thúc đẩy anh sáng tạo hơn để đem lại cho giới độ xe những phiên bản mới được đầu tư về ý tưởng cũng như đam mê.

>>> Tận mục Honda SH 150i biển ngũ quý, độ khủng giá gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Ảnh: Ngô Dũng - AutoExpress.vn - Theo Truyenthongphattrien