Loading: Hà Nội: Nhân viên Ford An Đô dùng mỏ-lết đánh khách hàng nhập viện

Hà Nội: Nhân viên Ford An Đô dùng mỏ-lết đánh khách hàng nhập viện

Trong khi anh Tuấn đang tranh luận với nhân viên phụ trách việc sửa chữa xe ô tô của mình thì nhân viên sửa chữa của Ford An Đô nổi máu côn đồ dùng mỏ lết phang tới tấp vào đầu anh khiến anh Tuấn phải nhập viện.

Sự việc xảy ra tại Công ty Ford An Đô, một trong những đại lý lâu năm nhất của công ty Ford Việt Nam có địa chỉ tại 168 Phạm Văn Đồng (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Anh Vũ Văn Tuấn (có địa chỉ tại Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) mang xe ô tô Ford Ranger vào sửa chữa và đã thống nhất phương án cũng như báo giá mà bên Ford An Đô đưa ra.

Ngày 1/7 anh đến làm việc với nơi sửa chữa xe ô tô của mình và đã bị nhân viên sửa chữa của Ford An Đô dùng mỏ-lết phang liên tiếp vào đầu khiến anh phải nhập viện với nhiều vết khâu trên đỉnh đầu.

 

Vết máu trên tay anh Tuấn.

Nhân viên Ford An Đô dùng mỏ-lết liên tiếp đánh vào đầu khiến anh Tuấn phải nhập viện.
Nhân viên Ford An Đô dùng mỏ-lết liên tiếp đánh vào đầu khiến anh Tuấn phải nhập viện.

Anh Tuấn tường trình lại sự việc: “Vào ngày 19 tháng 6 năm 2017, tôi mang chiếc xe Ford Ranger mang biển số 29C- 341... đến gara Ford An Đô của Công ty CP ĐTTM An Đô có địa chỉ tại số 168 Phạm Văn Đồng (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để sửa chữa. Sau khi nhân viên của Ford An Đô kiểm tra xe và lên báo giá, tôi đã thống nhất về phương án sửa chữa và báo giá do Ford An Đô đưa ra. Trong thỏa thuận và hợp đồng có nêu về việc giám sát quá trình sửa chữa nên tôi thường xuyên qua để kiểm tra”.

Chiều ngày 30/6/217, vào lúc 17h20 tôi có đến Ford An Đô để giám sát quá trình sửa chữa và cùng muốn biết về tình hình sửa chữa đã đến đâu. Lúc này đã là cuối giờ chiều, nhân viên đã về gần hết nên bên Ford An Đô chỉ còn lại chị Nga, là cố vấn dịch vụ, ở đó nên tôi có trao đổi với chị Nga về tiến độ sửa chữa. Chị Nga cho biết là quá trình sửa chữa đã xong, Ford An Đô chỉ chờ tôi kiểm tra và lắp vào thôi”.

Báo giá sửa chữa xe của Ford An Đô với chiếc xe của anh Tuấn.
Báo giá sửa chữa xe của Ford An Đô với chiếc xe của anh Tuấn.

Qua kiểm tra chiếc xe và có thấy một số hạng mục Ford An Đô đã không làm với chiếc xe của anh Tuấn dù đã có trong hợp đồng và báo giá đã được anh thống nhất nên anh đã thắc mắc với chị Nga. Chị Nga hẹn anh Tuấn 8h15 ngày hôm sau đến để làm việc về những thắc mắc của anh.

Vào 9h sáng ngày 1/7, anh Tuấn đã qua Ford An Đô và cùng chị Nga xuống xưởng sửa chữa để làm rõ một số hạng mục có trong hợp đồng mà Ford An Đô đã không làm bao gồm: Hạ bình dầu, tháo kính sau, tháo ghế sau, táp ly, phục hồi sắt-xi trái, sơn xát xi, sơn sàn thùng xe…

Trong khi tôi đang làm việc với chị Nga thì có anh Tùng là người bên phân xưởng sửa chữa nói là xe chưa bàn giao trong khi theo quan sát tôi thấy chiếc xe của tôi đã được nâng lên cầu và sơn sắt-xi trái mà không hề phục hồi theo đúng như trong hợp đồng”, anh Tuấn trình bày với PV.

Anh Tuấn và nhân viên Ford An Đô đã đánh anh đang làm việc với cơ quan công an.
Anh Tuấn và nhân viên Ford An Đô đã đánh anh đang làm việc với cơ quan công an.

Rất không hài lòng với cách làm việc của Ford An Đô nên anh Tuấn nói với chị Nga rằng bây giờ anh sẽ thanh toán những phần việc của Ford An Đô đã làm, những phần việc nào chưa làm thì thôi, lắp lại lên xe và cho anh lấy xe về. Nhưng anh Tùng nói chưa bàn giao xe và không đồng ý với việc anh mang xe về, anh nói với anh Tùng: “Tôi đang làm việc với chị Nga, không làm việc với anh”.

Anh Tùng liên tiếp nói chen vào là chưa bàn giao xe và anh Tuấn phải nhắc với anh Tùng là anh đang làm việc với cố vấn dịch vụ và không làm việc với anh Tùng. Nhưng đến lần thứ 3 thì anh Tùng xông đến đấm vào mặt anh Tuấn, đẩy anh ngã vào thùng xe. Khoảng 5-6 người thợ khác của Ford An Đô xông vào đấm đá, dùng mỏ-lết đánh vào đầu anh Tuấn mặc cho chị Nga can ngăn. Ngay lập tức anh Tuấn đã được đưa vào bệnh viện Nam Thăng Long cấp cứu.

Vết thương của anh Tuấn đã được khâu tại bệnh viện Nam Thăng Long.
Vết thương của anh Tuấn đã được khâu tại bệnh viện Nam Thăng Long.

Vụ việc đã được báo với công an phường Xuân Đỉnh, hiện cơ quan công an đang lấy lời khai và điều tra. PV đã liên lạc với ông Chinh, giám đốc Ford An Đô nhưng ông Chinh từ chối trả lời về vụ việc.

>>> Nhà xe 'bỏ rơi' phụ nữ cùng con nhỏ giữa đêm khuya còn gọi điện hăm dọa

AutoExpress.vn - Theo Phatluatnet