Loading: Gala 2017 của những người chơi xe SH thành công rực rỡ trên quê hương quan họ

Gala 2017 của những người chơi xe SH thành công rực rỡ trên quê hương quan họ

Với sự tham gia nhiệt tình của nhiều thành viên đến từ nhiều CLB chơi xe SH khác trên mọi miền đã giúp Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức thành công rực rỡ.

Gala tổng kết năm 2017 là sự kiện dành cho những người đam mê dòng xe tay ga cao cấp SH trên cả nước được Bắc Ninh SH Club tổ chức với sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của nhiều thành viên đến từ nhiều Câu lạc bộ (CLB) SH khác trên mọi miền như: Sai Gon SH Club, Việt Nam SH Club, Bắc Giang SH Club, Thái Nguyên SH Club,Nam Định SH Club, Long Biên SH Club, Chương Mỹ SH Club, Sóc Sơn SH Club, Việt Yên SH Club,SH Club Vĩnh Phúc...

Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 1.

Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 2.
Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 3.

Cùng chung đam mê xe, mong muốn chia sẻ với nhau những kiến thức bổ ích, cần thiết khi sử dụng và tạo ra một sân chơi mới. Đó là tiền đề để Bắc Ninh SH Club được ra đời, lấy ngày 21/06 là ngày thành lập câu lạc bộ. Với số lượng tham dự offline lớn tham gia buổi tổng kết nhưng ban tổ chức đã có những tính toán, chuẩn bị rất kỹ lưỡng để hạn chế thấp nhất những thiếu sót của buổi Gala tổng kết năm 2017.

Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 4.

Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 5.
Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 6.

Chủ đề của “Gala tổng kết năm 2017” là thảo luận xin ý kiến về kênh Hotline ADM SH Việt Nam - nơi chia sẻ kinh nghiệm, kết nối giữa các Club từ Bắc vào Nam trên toàn quốc do Sai Gon SH Club sáng lập ra. Bên cạnh đó, Bắc Ninh SH Club cũng mong rằng, qua sự kiện này các thành viên đến từ những CLB SH từ mọi miền tổ quốc sẽ thêm gắn kết, chung tay tạo lập nên một “đại gia đình” chơi xe tay ga SH vững mạnh, chuyên nghiệp, đóng góp nhiều hơn những lợi ích tốt đẹp cho cộng đồng xã hội.

Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 7.
Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 8.
Gala tổng kết năm 2017 do Bắc Ninh SH Club tổ chức hình 9.

Bên cạnh những chiếc SH đang khoe dáng, không thể không kể đến những bóng hồng gợi cảm, nóng bỏng hâm nóng bầu không khí của buổi sự kiện trên quê hương các "liền anh, liền chị".

>>> Hình ảnh ấn tượng tại ngày hội lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN