Loading: Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Vào ngày 29/10/2017, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc với mong muốn đem đến nhiều lựa chọn phong cách hơn cho người sở hữu. Bên cạnh màu sắc và sự phối màu mới, mẫu xe vẫn tiếp tục sở hữu những tiện ích mang tính đột phá cùng công nghệ tiên tiến vượt trội, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho mọi khách hàng.

Honda SH Mode 125 được bổ sung thêm 2 phiên bản màu mới

Là mẫu xe hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và thời trang, SH Mode phiên bản mới tiếp tục thỏa mãn người dùng khi được bổ sung thêm màu mới ở hai phiên bản Cá tính và Thời trang:

Phiên bản Cá tính: Bên cạnh màu Đỏ đậm sang trọng và Bạc mờ cuốn hút, nay xuất hiện thêm Trắng sứ lịch lãm, tỏa sáng nét cá tính của người dùng. Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh. Logo mới được áp dụng trên hai mẫu Trắng sứ và Bạc mờ, gây ấn tượng khi hòa trộn cùng màu nền cơ bản là Trắng và Bạc. Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe.

Honda SH Mode 125 được bổ sung thêm 2 phiên bản màu mới 2

Phiên bản Thời trang: là biểu tượng của sức mạnh và sự quyền lực, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này, đem lại cho người sở hữu vẻ tự tin, kiêu hãnh khi lướt xe trên các con phố. Đỏ đồng thời cũng được coi là một trong những gam màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút. Yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong thái sang trọng cho người dùng trên mọi cung đường.

Honda SH Mode 125 được bổ sung thêm 2 phiên bản màu mới 3

SH Mode 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11/2017, giá của phiên bản Thời trang và phiên bản Cá tính sẽ lần lượt là:

STT Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm thuế GTGT)
1 Thời Trang Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh Tím, Đỏ tươi 51.490.000
2 Cá Tính Đỏ đậm, Bạc mờ, Trắng Sứ 52.490.000

>>> Tận mục Honda SH 150i biển ngũ quý, độ khủng giá gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN