Loading: BMW i8 được bán lại - cơ hội sở hữu siêu xe điện giá mềm cho người Việt

BMW i8 được bán lại - cơ hội sở hữu siêu xe điện giá mềm cho người Việt

Tại Việt Nam hiện tại, siêu xe BMW i8 không còn là hàng hiếm nữa và một số chiếc đang được trao tay trên thị trường.

BMW i8 cập bến Việt Nam vào giữa năm 2015 và cho đến thời điểm cuối năm, đã có tới hàng chục chiếc có mặt trong nước. Mặc dù vậy, việc bắt gặp một chiếc BMW i8 sẽ khiến cho bao người phải trầm trồ trước thiết kế ‘vượt tương lai’ của mẫu xe này.

Lợi thế khi nhập khẩu xe BMW i8 so với các siêu xe máy xăng khác về Việt Nam đó chính là nhờ cỗ máy nhỏ của nó. Do đó, siêu xe lai này sẽ không bị áp mức thuế TTĐB lớn sau thời điểm 1/7/2016. Trong khi đó, hàng loạt siêu xe khác có giá bị đội lên nhiều lần.

Chiếc BMW i8 mới đây được rao bán với mức giá dưới 200.000 USD. Hiện chưa rõ cụ thể chủ xe rao bán siêu xe điện lai này với giá bao nhiêu nhưng đây là một con số hẳn sẽ khiến nhiều người mê xe phải nhìn lại hầu bao của mình để quyết định.

BMW i8 cũ bán lại giá mềm
Đầu xe BMW i8 tại Việt Nam
Đuôi xe BMW i8

Một chiếc BMW i8 đang được rao bán tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh.

BMW i8 là một mẫu xe cực kỳ độc đáo trong làng xe thể thao trên thế giới. Mẫu xe này cũng từng được vinh danh là xe xanh của năm vào năm 2015. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,5 lít kết hợp mô tơ điện và một hệ dẫn động 4 bánh.

Mặc dù có động cơ nhỏ nhưng xe BMW i8 lại có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Một số hình ảnh chi tiết xe BMW i8 tại Việt Nam (Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh)

Cốp xe BMW i8

Đèn hậu BMW i8

Nội thất BMW i8

Hàng ghế sau BMW i8

Ghế da trước BMW i8

Chi tiết vô lăng BMW i8

Cần số BMW i8

>>> Siêu xe điện BMW i8 ‘lột xác’ trong sắc tím mộng mơ tại Sài Gòn

Theo DNVN