Loading: Xe côn tay Honda WINNER X 2024 thêm trang bị, giá từ 46 triệu đồng

Xe côn tay Honda WINNER X 2024 thêm trang bị, giá từ 46 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu WINNER X 2024 với những cải tiến vượt trội về công nghệ, khẳng định vị thế một trong những mẫu xe côn tay thể thao hàng đầu tại Việt Nam.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu WINNER X 2024 với thông điệp “Bứt tốc đỉnh cao”. Phiên bản mới với những điều chỉnh hấp dẫn trong thiết kế lẫn động cơ, đặc biệt được trang bị công nghệ bộ ly hợp chống trượt hai chiều hoàn toàn mới.

6.-ban-giam-doc-hvn1

WINNER X 2024 tiếp tục sở hữu thiết kế mạnh mẽ, năng động, nổi bật với những đường nét liền mạch chắc chắn và góc cạnh. Thiết kế nửa thân xe phía trước bề thế với đặc tính khí động học lấy cảm hứng từ hình ảnh của những mẫu mô tô phân khối lớn. Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao nhỏ gọn và hiện đại.

Với WINNER X phiên bản mới, trọng lượng mâm trước nhẹ hơn 282 gam và mâm sau nhẹ hơn 170 gam so với đời xe 2023. Bên cạnh đó, WINNER X nay được phối màu đa dạng, bắt mắt hơn, tạo nên diện mạo thêm phần năng động, thể thao và độc đáo.

5.-winner-x-20242

Lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn huyền thoại CBR1000RR-R, phiên bản Thể thao tạo chất riêng khác biệt hoàn toàn khi mang phối màu Đỏ nổi bật hòa trộn với màu Đen và Trắng cực ngầu cùng vành xe màu vàng đồng cuốn hút.

Phiên bản Đặc biệt cũng được phối màu đa dạng với các phiên bản màu Đen, Bạc Đen và Đỏ Đen, kết hợp cùng dải tem vàng nổi bật, cá tính trên mặt nạ trước và thân xe, làm bật lên chất mạnh mẽ khi cầm lái. Phiên bản Tiêu chuẩn với 3 màu bao gồm Đen Bạc, Trắng Đen và Đỏ Đen trẻ trung, mạnh mẽ với màu tem được phối lạ mắt.

5.-bo-ly-hop-chong-truot-2-chieu

WINNER X 2024 lần đầu tiên được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều – công nghệ hiện được áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết các mẫu xe phân khối lớn, giúp chuyển số dễ dàng, tránh tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số từ vòng tua máy cao.

Tiếp tục sở hữu khối động cơ 150cc, 4 van, 06 cấp số, DOHC cho phép tối ưu góc mở xu-pap (16 ° cho xu-pap nạp, và 14 ° 30' cho xu-pap xả).

Bên cạnh đó, mẫu xe mới tiếp tục được duy trì các công hư công nghệ giảm thiểu rung lắc bằng cách sử dụng đối trọng đồng trục cùng với bạc lót để giữ ổ bi và công nghệ giảm thiểu độ ồn bằng cách sử dụng bánh răng nghiêng và vòng bi cho heo số.

11.-he-thong-xich-xe-cai-tien

Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát như xi lanh lệch tâm, váy piston được chế tạo với các đường vân thô và phủ lớp molybdenum, cò mổ con lăn và ống lót xi lanh với kết cấu giảm ma sát, góp phần đem lại công suất cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho WINNER X. Sự cải tiến vượt bậc của phiên bản này còn đến từ việc nâng cấp cuộn dây đánh lửa, giúp nâng cao phản hồi tay ga và cảm giác tăng tốc mạnh mẽ hơn.

WINNER X 2024 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trang bị cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao giúp chống khóa cứng bánh xe. Đặc biệt khi phanh gấp ở tốc độ cao hay di chuyển trên mặt đường trơn trượt. Xích có vòng phớt O cũng được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao, góp phần kéo dài tuổi thọ đời xe, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng và giúp xe vận hành êm ái hơn.

5.-winner-x-2024

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key tiếp tục được áp dụng trên cả 3 phiên bản, giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa. Đặc biệt, ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động, tăng tính cao cấp và thời trang cho chiếc xe. Cổng sạc USB loại A hiện đại và có nắp chống nước ở phía trước xe vẫn được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi khi cần thiết.

1.-mam-xe-the-thao

WINNER X 2024 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 24 tháng 12 năm 2023 với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và và giá bán lẻ đề xuất như sau:

anh-chup-man-hinh-2023-12-09-luc-15.07.02