Loading: Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu

Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên.

Sau khi chính thức ra mắt nền tảng Xanh SM Platform, tạo cơ hội cho các chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast gia nhập hệ sinh thái Xanh SM để cung cấp dịch vụ vận chuyển 5 sao bằng xe điện tới đông đảo người dân, công ty GSM tiếp tục công bố chính sách hỗ trợ các đối tác tài xế mua mới ô tô điện VinFast.

Cụ thể, với các đối tác tài xế mua mới xe VinFast bằng hình thức trả góp hoặc trả thẳng theo chính sách VinFast đang triển khai, khi tham gia vào Xanh SM Platform sẽ được cam kết mức chia sẻ doanh thu tối thiểu 78% (nếu đạt hạn mức và chỉ tiêu tối thiểu), có thể lên tới 80% (nếu vượt hạn mức và được thưởng). Các mức này được GSM cam kết duy trì trong vòng 3 năm đầu tiên, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và an tâm, chủ động với các phương án tài chính và kế hoạch cá nhân.