Loading: Land Rover Việt Nam triển khai chương trình chọn mua và giao xe ngay

Land Rover Việt Nam triển khai chương trình chọn mua và giao xe ngay

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại Việt Nam triển khai chương trình "Sẵn Sàng Giao Ngay*".

Land Rover Việt Nam luôn muốn mang tới những trải nghiệm đậm cảm xúc và thực tế nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến với các Showroom chính hãng. Theo đó, chương trình “Sẵn Sàng Giao Ngay” là cơ hội để khách hàng không những được chiêm ngưỡng, trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Land Rover, mà quan trọng hơn cả khách hàng có thể nhận xe ngay mà không cần phải chờ đợi đặt hàng, chương trình áp dụng đối với hai dòng xe Range Rover Evoque và Range Rover Velar. Bất cứ khi nào đến các đại lý ủy quyền chính hãng của Land Rover Việt Nam tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được chọn chiếc xe với cấu hình mình mong muốn và sẽ được giao ngay khi hoàn tất các thủ tục thanh toán.

range-rover-velar

Đồng thời, khách hàng sở hữu xe trong chương trình Sẵn Sàng Giao Ngay* còn được hưởng đặc quyền riêng:
-Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí
- Chọn mua và giao xe ngay

Range Rover Evoque - Khẳng định cá tính riêng dành cho giới trẻ

Kế thừa vẻ đẹp có sức lôi cuốn mãnh liệt trên từng đường nét, với thiết kế tối giản và tinh tế, mẫu xe SUV nhỏ gọn Range Rover Evoque là sự tổng hòa những đường nét tinh tế và thiết kế hiện đại định danh cho một dòng xe đã chiếm trọn trái tim giới trẻ đam mê dòng xe trên toàn thế giới.

range-rover-evoque

Thiết kế khoang nội thất rộng rãi, bề mặt phẳng phiu và các đường cắt đơn giản tạo ra một khoang lái tinh tế, cảm giác cao cấp, các vật liệu hoàn thiện được chọn lựa cẩn thận nhằm mang đến thêm sự chọn lựa cho khách hàng. Tất cả đều mang đến sự thoải mái cao cấp và có thể tùy chỉnh không gian nội thất hiện đại theo đúng sở thích riêng của từng chủ nhân.

Sự đơn giản là tiêu chuẩn nhưng Range Rover Evoque lại là sự kết hợp hoàn hảo của hàng loạt các công nghệ tối tân, hệ thông thông tin giải trí hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt cùng sự kết nối liền mạch.

Range Rover Velar - Phong cách tối giản, thanh lịch và khác biệt

Mẫu SUV Range Rover Velar là một mẫu xe mang tính cách mạng của gia đình Range Rover, thuộc phân khúc nằm giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Range Rover Velar là sự kết hợp giữa DNA đầy cảm xúc và đường nét thiết kế không thể nhầm lẫn, đưa sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng lên một tầm cao mới.

range-rover-velar-5

Ngoại thất với hệ thống đèn chiếu sáng LED toàn phần và tay nắm cửa tự động ẩn kết hợp tạo thành một thiết kế thực sự hấp dẫn và tất nhiên, đó là một chiếc Land Rover với khả năng vận hành vô song trong mọi điều kiện. Nội thất của Range Rover Velar là một không gian tĩnh lặng, với các công nghệ hỗ trợ được thiết kế liền mạch như hệ thống thông tin giải trí Pivi được tạo nên bởi sự đơn giản, trang nhã và cách tiếp cận giảm thiểu trực quan.

range-rover-velar-3

Range Rover Velar mang đến một trải nghiệm lái xe đầy tự tin, gắn kết và hiệu quả nhờ vào các công nghệ được cải tiến và tối ưu hơn bao giờ hết. Tất cả các phiên bản động cơ xăng của Range Rover Velar đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hàng loạt công nghệ thích ứng và hệ thống trang thiết bị tối tân nhất.

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

*Chương trình với điều kiện và điều khoản áp dụng, ưu tiên khách hàng đến trước. Chỉ áp dụng với một số mẫu xe có sẵn tại các đại lý và ưu đãi tự động hết hiệu lực đến khi số lượng được bán hết.