Loading: Honda BR-V nhập khẩu ra mắt, cạnh tranh trực tiếp Xpander, Veloz Cross tại Việt Nam

Honda BR-V nhập khẩu ra mắt, cạnh tranh trực tiếp Xpander, Veloz Cross tại Việt Nam

Mẫu xe MPV 7 chỗ Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia liệu có làm nên doanh số ấn tượng trước những đối thủ đáng gờm như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross.

Honda BR-V với những ưu điểm về ngoại thất theo phong cách SUV trên một chiếc MPV. Honda BR-V hoàn toàn mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.490 mm x 1.780 mm x 1.685 mm. Kích thước này vừa giúp tối ưu không gian sử dụng cũng như làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của dòng xe Honda. Khoảng sáng gầm xe 207mm cùng mâm xe bằng hợp kim phay xước 17 inch, nước sơn đen sang trọng càng giúp tôn lên vẻ ngoài thể thao của BR-V.

Ngoại thất BR-V thu hút người nhìn bởi: dải đèn LED phía trước cùng với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang thể hiện sự mạnh mẽ và cao cấp ở phía đầu xe, đường gân dập nổi khỏe khoắn chạy dọc thân xe và đèn hậu LED phía sau đem lại hình ảnh lịch lãm nhưng không kém phần năng động.

lag_2291

Khu vực khoang lái, khoang hành khách được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như mang lại sự riêng tư cho người điều khiển và sự thoải mái, an tâm cho hành khách. Hàng ghế thứ 2 có bệ tì tay êm ái và hữu dụng, hàng ghế thứ 3 có thể tùy chọn gập 50/ 50 hoặc gập phẳng hoàn toàn để hỗ trợ linh hoạt kích thước khoang hành lý cho nhiều mục đích sử dụng của gia đình. Tấm vách trong khoang hành lý cũng có thể dễ dàng di chuyển xuống thấp hoặc lên cao (bản L) để mở rộng không gian chứa đồ hoặc thêm ngăn riêng để tư trang. Ngăn riêng này vẫn có thể được sử dụng ngay cả khi có người ngồi ở hàng ghế thứ ba.

Bên trong xe cũng được trang bị những chi tiết đầy tinh tế như: gương trang điểm, ổ sạc điện ở tất cả các hàng ghế (bản L) và các ngăn chứa đồ tiện dụng. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình màu TFT không chỉ hiển thị các chỉ số thông thường mà còn hiển thị các tính năng của Honda SENSING để hỗ trợ tốt nhất cho người điều khiển.

Honda BR-V cũng được trang bị màn hình giải trí hiện đại có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB. Với hệ thống 6 loa.

Hơn thế nữa, Honda BR-V còn được áp dụng công nghệ tiên tiến để đưa đến sự tiện nghi hơn cả mong đợi cho các khách hàng của mình. Lẫy chuyển số linh hoạt (bản L), tính năng khởi động xe từ xa (bản L), mở khóa xe thông minh chỉ bằng một lần chạm và xe tự động khóa cửa khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến sẽ giúp người lái xe an tâm và thoải mái trên mọi cung đường.

lag63469

Cả 2 phiên bản L và G của Honda BR-V thế hệ mới đều được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất tối đa hàng đầu phân khúc, lên đến 119 Hp ở vòng tua 6.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại dải vòng tua 4.300 vòng/ phút.

Đặc biệt, Honda BR-V hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera trên kính lái có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp. Hệ thống bao gồm 6 tính năng ưu việt:

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB) 
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)
  • Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, .... Không chỉ vậy, Honda BR-V hoàn toàn mới còn được trang bị thêm các tính năng an toàn bị động vượt trội khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể: hệ thống 6 túi khí (bản L), tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau - hệ thống sẽ phát hiện nếu có các thao tác mở/ đóng cánh cửa sau trước hoặc sau khi nhấn nút khởi động xe và sau đó sẽ hiển thị thông báo để nhắc nhở lái xe kiểm tra hàng ghế sau khi tắt máy, hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách.

lag63480

Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/7/2023 qua hệ thống các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

anh-chup-man-hinh-2023-07-04-luc-10.05.58