Loading: Cập nhật giá xe Honda CR-V ngày 05/9: Giá thực tế ở đại lý

Cập nhật giá xe Honda CR-V ngày 05/9: Giá thực tế ở đại lý

Giá xe Honda CR-V được người mua, nhân viên bán hàng, đại lý cập nhật từng giờ như giá chứng khoán.

Cái tin Honda CR-V bản 2.0 còn 788 triệu đồng cách đây 03 ngày khiến nhiều người giật mình, thậm chí không tin vào mắt mình khi xem các con số nhảy nhót. Thì đến ngày hôm qua cái tin Honda CR-V tiếp tục giảm sâu khiến tất cả những ai quan tâm mẫu Crossover 5 chỗ này không khỏi ngỡ ngàng. Người mua xe cảm giác "đánh rơi tiền" khi chỉ một tháng giá xe giảm từ 243 - 368 triệu đồng. Cụ thể bản 2.0 thấp nhất được chào bán với mức giá nằm mơ nhiều người cũng không dám nghĩ đến là 765 triệu đồng.

Giá xe Honda CR-V tại đại lý ô tô Honda trưa 05/9.
Giá xe Honda CR-V tại đại lý ô tô Honda trưa 05/9.

Chưa dừng lại ở đó cơn bão giảm giá mang tên CR-V càn quét đến đỉnh điểm khi mức giá CR-V 2.0 thấp nhất có lúc xuống chỉ khoảng 730 triệu đồng, trong khi bản cao nhất CR-V 2.4TG chỉ khoảng 835 triệu đồng. Cùng nhìn lại mức giá cách đây một tháng khi bản thấp nhất 1 tỷ 8 triệu đồng bên cạnh bản cao nhất 2.4TG có giá lên tới 1 tỷ 178 triệu đồng.

Để tăng sức hút tối đa cho CR-V, Honda Việt Nam còn đưa ra chính sách mua ô tô, tặng kèm xe SH 125 ABS. Chưa dừng lại ở đó, Honda Việt Nam còn “gây sốc” khi lần đầu sử dụng mạng lưới đại lý xe máy để bán CR-V.

Cập nhật giá xe Honda CR-V ngày 05/9: Giá thực tế ở đại lý
Ảnh Việt Cường.

Cho đến đầu giờ chiều hôm nay, tại một đại lý ô tô Honda ở khu vực Hà Nội mức giá bán thực tế của bản 2.0 hiện chỉ có 748 triệu đồng khi trừ các khoản khuyến mại, phụ kiện. Trong khi đó bản cao nhất đang giữ ở mức giá 858 triệu đồng. Như vậy một chiếc Crossover 5 chỗ thương hiệu nhật giờ đây chỉ nhỉnh đôi chút hơn so với một chiếc sedan cỡ C mà thôi.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V đang chịu sự cạnh tranh gắt gao đến từ các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Nissan X-trail.

>>> Chuyện mua xe Honda CR-V: Ối giời ơi, nhà tôi "đánh rơi" 35 triệu chỉ sau một lần chợp mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN