Loading: “Chuyên cơ mặt đất” Lexus LX 600 có giá bán chính thức tại Việt Nam

“Chuyên cơ mặt đất” Lexus LX 600 có giá bán chính thức tại Việt Nam

Lexus LX 600 mang đến sự lựa chọn đa dạng với ba (03) phiên bản, trong đó phiên bản VIP và F SPORT lần đầu tiên có mặt trên dòng xe LX. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán từ 8,1 tỷ đồng.

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu LX 600 2022 hoàn toàn mới, tiếp tuc khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang một giai đoạn mới với những thay đổi mạnh mẽ mang tính cách mạng. Lexus LX 600 với ba (03) phiên bản LX 600 Urban, LX 600 F SPORT và LX 600 VIP dự kiến chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh từ đầu tháng 5/2022.

LX 600 mang đến sự lựa chọn đa dạng với ba (03) phiên bản, trong đó phiên bản VIP và F SPORT lần đầu tiên có mặt trên LX, minh chứng cho việc hiện thực hóa tầm nhìn trong giai đoạn mới của Lexus - “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng Khách hàng”.

lx-600-urban-5

Nối tiếp NX hoàn tới mới, LX 600 đóng một vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt thương hiệu về phía trước, trên mọi phương diện: Thiết kế cuốn hút, Khả năng vận hành nổi trội và Công nghệ tiên tiến. Trong quá trình phát triển và cải tiến, Lexus vẫn coi trọng những giá trị cốt lõi của thương hiệu, đó là việc luôn lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng đỉnh cao và tay nghề thủ công bậc thầy.

LX mới duy trì chiều dài cơ sở lý tưởng 2.850 mm đã được kế thừa qua nhiều thế hệ, vừa mang lại khả năng vận hành vượt trội trên địa hình khắc nghiệt vừa mang đến không gian nội thất rộng rãi. Thân xe bề thế với mâm kích thước 22 inch - lớn nhất trong dòng sản phẩm Lexus - được sử dụng để tạo nên khí chất năng động và mạnh mẽ Lưới tản nhiệt kích thước lớn sở hữu hình khối ba chiều kết hợp với thiết kế không viền hiện đại làm nổi bật cảm giác thống nhất với thân xe, mang đến ấn tượng bề thế, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả làm mát và khí động học.

lx-vip-10

Bên trong khoang lái của chiếc xe được mệnh danh “chuyên cơ mặt đất” được trang bị bảng điều khiển trung tâm nổi bật với 2 màn hình 12,3 inch và 7 inch tối ưu hóa hiển thị thông tin. Hệ thống giải trí với 25 loa Mark Levinson (nhiều nhất trên các dòng xe Lexus) bao gồm một loa siêu trầm mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động và chân thực. Nút bấm khởi động xác thực dấu vân tay lần đầu tiên được trang bị trên xe Lexus giúp khởi động xe dễ dàng, góp phần tăng cường an ninh, bảo mật thông tin và cá nhân hóa nhu cầu người sử dụng Trang bị hệ thống đa phương tiện CY21 tiên tiến nhất của Lexus mang lại tiện nghi vượt trội với phản hồi trực quan và nhanh nhạy. Bảng đồng hồ trên xe LX mới là sự kết hợp hài hòa giữa màn hình TFT 8-inch hiện đại ở trung tâm với 4 đồng hồ analog truyền thống ở hai bên, giúp đảm bảo khả năng quan sát tối ưu.

khung-gam-ga-f

Thay vì động cơ 5.7, Lexus LX 600 được trang bị động cơ xăng tăng áp kép 3,5 lít V6 với công suất tối đa 409HP tại 5200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650Nm tại 2000 – 3600 vòng/phút, truyền sức mạnh xuống bốn bánh (4WD), thông qua hộp số tự động 10 cấp - đảm bảo người lái có thể tận hưởng tối đa trải nghiệm lái độc đáo và nổi trội của LX trên mọi cung đường. Ngoài ra, LX 600 được trang bị Hệ thống An toàn Lexus cải tiến LSS+2, hướng đến việc bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách.

dong-co-35-lit-v6-tang-ap-kep

Hệ thống trợ lực lái điện tử EPS và Hệ thống phanh điều khiển điện tử ECB được trang bị lần đầu trên LX góp phần tạo nên sự phản hồi chính xác theo ý định người lái cũng như tăng cường mức độ an toàn. Hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động AHC và hệ thống treo biến thiên AVS tối ưu khả năng điều khiển và sự êm ái tuyệt vời khi lái xe.

Để mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng Khách hàng, phiên bản VIP (4 chỗ) và F SPORT (5 chỗ) lần đầu tiên được giới thiệu bên cạnh phiên bản Urban (7 chỗ). Phiên bản VIP được thiết kế đặc biệt với bốn chỗ ngồi độc lập, tối ưu sự sang trọng cũng như sự an toàn trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, phiên bản F SPORT cho phép tận hưởng cảm giác lái thể thao đầy phấn khích.

lx-vip-7

Phiên bản VIP với bốn chỗ ngồi độc lập, hàng ghế sau có thể ngả tới 48 độ. Ghế ngồi được chế tạo hoàn toàn mới với tựa đầu cong độc quyền “Ultra Luxury” cùng khả năng duy trì tư thế an toàn, hấp thụ rung động tối ưu. Bảng điều khiển dành riêng với một loạt tiện ích đầu bảng như: rèm che nắng trên cửa sổ bên và cửa sổ góc, đèn đọc sách và màn hình giải trí… mang đến trải nghiệm hạng thương gia sang trọng cho hàng ghế sau.

lx-f-sport

Trong khi đó, phiên bản F SPORT dành cho những hành khách mong muốn trải nghiệm lái thể thao với trang bị: Thanh cân bằng phía trước & phía sau, hệ thống treo thích ứng AVS và hệ thống lái trợ lực điện EPS được tinh chỉnh đặc biệt cho phép người lái trải nghiệm phản ứng tuyến tính thể thao của xe. Logo F SPORT tại nhiều vị trí và những trang bị nội, ngoại thất độc quyền như mâm xe dập nguyên khối, lưới tản nhiệt dạng lưới viền mạ crom, ghế lái đặc biệt, … tiếp tục đươc duy trì để củng cố hình ảnh thể thao và mạnh mẽ cho phiên bản này. 

Lexus LX 600 mới được phân phối với giá bán lẻ như sau:

anh-chup-man-hinh-2022-04-20-luc-08.20.27