Loading: Bán tải Ford Ranger 2023 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt có gì?

Bán tải Ford Ranger 2023 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt có gì?

Ford Ranger 2023 thế hệ mới chính thức ra mắt ngày 26/8/2022 tại nhà máy Hải Dương với 4 phiên bản bao gồm Wildtrak, XLT, XLS và XL cùng nhiều cải tiến vượt trội.

Ford đã tổ chức hơn 5.000 cuộc phỏng vấn cũng như hàng chục hội thảo với khách hàng để hiểu được cách họ sử dụng xe bán tải, lắng nghe và tiếp thu những điều mà họ mong muốn, kỳ vọng ở Ranger Thế Hệ Mới. Những đóng góp quý báu đó đã giúp Ford đạt được mục tiêu là tạo ra chiếc bán tải mà cả thế giới tin dùng cho mọi công việc, sinh hoạt gia đình hay giải trí.

ford-ranger-hanh-trinh-lai-thu-day1-33

Về ngoại hình, Ranger Thế Hệ Mới được mở rộng thêm 50mm, với điểm nhấn là lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đặc trưng bán tải Ford. Lần đầu tiên, Ford Ranger được trang bị đèn pha LED ma trận ở phiên bản Wildtrak, có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ của chùm đèn pha. Ở phần đuôi xe, điểm đáng chú ý nhất về mặt công năng của thiết kế chính là bậc lên xuống thùng xe ở cạnh ốp bánh sau. Điều này cực kỳ hữu ích cho việc tiếp cận thùng hàng, nhất là với những người không quá to cao.

08_ford-ranger-xlt_-noi-that

Khoang xe mang đến cảm giác tiện nghi cao cấp, nổi bật là màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 12-inch (phiên bản Wildtrak) hoặc 10-inch (các phiên bản còn lại) được đặt dọc, đi kèm với hệ thống kết nối và giải trí SYNC®i 4. Các không gian chứa đồ thông minh và tính năng hữu ích cho khách hàng được tích hợp trên chiếc xe nhằm mang đến sự thuận tiện, thoải mái cho các hành khách. Bên cạnh sạc điện thoại nhanh không dây và thiết kế ghế được hỗ trợ nhiều hơn thì giá để cốc nước được bố trí ngay cửa gió điều hòa giúp giữ đồ uống của bạn ấm hoặc mát theo nhiệt độ không khí là những cải tiến nhỏ nhưng thực sự hữu dụng với khách hàng Ranger.

ford-ranger-ra-mat-7

Khung gầm xe đã được mở rộng khi tăng thêm 50mm ở cả chiều dài cơ sở và trục bánh xe so với phiên bản tiền nhiệm. Việc đẩy bánh xe lên phía trước giúp cải thiện góc tới, đồng thời hệ thống treo và trục bánh xe linh hoạt hơn cũng giúp cải thiện khả năng off-road. Điều này kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và các chế độ lái có thể lựa chọn (lần đầu có trên Ranger), giúp Ranger Thế Hệ Mới di chuyển tốt hơn trên đường bằng và địa hình.

dsc_0475

Động cơ và hệ truyền động của xe đã được tinh chỉnh và nâng cấp lên một mức độ mới để đáp ứng được tất cả mọi khách hàng. Ranger Wildtrak được trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L kết hợp với hộp số tự động SelectShift 10 cấp mang lại hiệu suất và sự tinh tế tuyệt vời. Các phiên bản còn lại trang bị động cơ 2.0L turbo đơn với hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sở hữu tốt hơn nữa.

ford-ranger-hanh-trinh-lai-thu-day1-3

Ford Ranger Thế Hệ Mới chính thức ra mắt ngày 26/8/2022 tại nhà máy Hải Dương với 4 phiên bản bao gồm Wildtrak, XLT, XLS và XL với nhiều cải tiến vượt trội. Dự kiến, xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào tuần bốn tháng 9/2022 với giá bán lẻ khuyến nghị khởi điểm từ 659 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

ford-ranger-hanh-trinh-lai-thu-day1-27