Loading: Biến Toyota Venza thành xe sang Bentley Bentayga với ít chi phí

Biến Toyota Venza thành xe sang Bentley Bentayga với ít chi phí

Nếu như không đủ tiền sở hữu một chiếc Bentley Bentayga, bạn có thể độ lên từ một chiếc Toyota Venza cũ.

Toyota Venza là mẫu xe gầm cao có nét thiết kế lai với Camry tại thời điểm ra mắt. Xe có kiểu dáng khá sang trọng và sau khi được khoác lên dàn đầu và đuôi xe Bentley thì trông gần đạt đến mức hoàn hảo.

Một chiếc xe Toyota Venza được chủ nhân độ lại phần đầu xe với lưới tản nhiệt và bộ đèn của Bentley, trông khá hợp và chẳng hề kỳ cục chút nào. Tuy nhiên, đuôi xe với đèn hậu Bentley chưa được chăm chút tỉ mỉ cho lắm, tuy nhìn chung vẫn tương đối đẹp.

Vành chiếc Toyota Venza độ Bentley cũng được thay bằng loại lớn với nhiều nan, sang trọng chẳng kém gì một chiếc xe siêu sang đích thực. Biển số xe mang địa chỉ tại Iowa, nước Mỹ. Chiếc xe này được độ vào năm 2013.

Toyota Venza độ thành xe sang Bentley
Toyota Venza độ thành xe sang Bentley. Ảnh: Messenger Puppet.

Toyota Venza trở thành mẫu xe hút khách Việt kể từ năm 2009. Sản phẩm này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với giá khoảng trên 60.000 đến gần 80.000 USD tuỳ vào trang bị. Đến nay, mẫu xe này đã bị khai tử trên toàn cầu.

Xe Venza tại Việt Nam có hai tuỳ chọn động cơ. Loại 4 xi-lanh, dung tích 2,7 lít, cho công suất 182 mã lực và vòng tua 247 Nm. Trong khi đó, loại V6 dung tích 3,5 lít cho công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Bentley Bentayga là mẫu SUV đầu tiên và duy nhất của hãng xe sang Anh Quốc này. Cỗ máy tăng áp kép W12 của xe Bentayga có dung tích 6 lít, sản sinh công suất cực đại 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xe siêu sang Bentley Bentayga có giá khoảng 25 tỷ đồng tại Việt Nam (mức chênh lệch có thể lên tới vài tỷ đồng tuỳ phiên bản).

Đuôi xe Toyota Venza bản độ thành Bentley
Đuôi xe Toyota Venza bản độ thành Bentley. Ảnh: Messenger Puppet.

Toyota Venza độ Bentley

>>> Chi tiết xe SUV nhanh nhất thế giới của Bentley tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN