Loading: Tận mục Honda SH 150i biển ngũ quý, độ khủng giá gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tận mục Honda SH 150i biển ngũ quý, độ khủng giá gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Vốn đã là một dòng xe rất được ưa chuộng, chiếc Honda SH150i đã được anh Châu Lâm Dương vốn nổi tiếng trong giới biker Sài Gòn lên đồ "hết bài" với những đồ chơi "hàng khủng" của môtô phân khối lớn.

Trong đó, cặp phuộc trước nguyên bản vốn đã rất êm ái của SH đã bị loại bỏ, thay vào đó là cây phuộc USD Ohlins như những dòng môtô phân khối lớn cao cấp, nhưng được cắt ngắn lại để vừa với SH. Chiếc xe cũng đã được độ lên hệ thống phanh đĩa kép ở phía trước, sử dụng đĩa phân khối lớn và heo Brembo. Nằm trên phuộc còn có thêm một đèn trợ sáng LED L4.

Ở hai bên tay lái, chiếc SH cũng đã được "trang điểm" nhẹ với cặp tay phanh Brembo, gù xéo Rizoma và bao tay Rizoma. Ngoài những chi tiết dán carbon thật, dàn áo của chiếc xe đã được sơn tem đấu với tông màu chủ đạo là trắng thanh nhã và các họa tiết hình bản đồ, địa danh tại Sài Gòn. Để tạo điểm nhấn trên dàn áo màu trắng và các chi tiết sợi carbon đen, yên của chiếc SH này đã được bọc da đỏ. Theo giới chơi xe, chiếc xe SH độ khủng nhất Việt Nam này có tổng giá thành khoảng hơn 800 triệu đồng.

>>> Chia sẻ của chủ nhân chiếc Yamaha Exciter biển khủng, độ độc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN