Loading: Chơi xe mô hình Offroad - Niềm đam mê cháy bỏng mang tên HORC

Chơi xe mô hình Offroad - Niềm đam mê cháy bỏng mang tên HORC

Dòng xe mô hình Offroad đã rất phổ biển ở các nước và mới được du nhập về Việt Nam những năm gần đây. Với kích thước 1/10 so với xe thật, mẫu xe này sẽ mang đến cho người chơi kiểm soát toàn xe từ chuyển động cho đến cơ cấu hoạt động của nó giống hệt như xe 1:1 chỉ có điều khác là chạy bằng điện.

Các mẫu xe nguyên bản được mua về thường có kết cấu đơn giản, nhiều chi tiết bằng nhựa dễ gãy, vỡ. Thay vào đó các thành viên của HORC sẽ thay thụt, la-zang nhôm hoặc độ chì vào bánh xe nguyên bản. Ngoài ra những chi tiết như tời điện, ống thở, cản trước sau, ốp lốp hay bình xăng đều đã được những đôi bàn tay khéo léo và khối óc đam mê tạo ra những sản phẩm độc đáo và “chất lừ” Offroad. Thậm chí có những chiếc có thể đóng/mở visai bằng điện hay "phiêu" với tốc độ 20km/h.

Anh Kiên, thành viên HORC chia sẻ: “Dòng xe mô hình Offroad đã rất phổ biến ở các nước và mới được du nhập về Việt Nam những năm gần đây. Với kích thước 1/10 so với xe thật, mẫu xe này sẽ mang đến cho người chơi kiểm soát toàn xe từ chuyển động cho đến cơ cấu hoạt động của nó giống hệt như xe 1:1 chỉ có điều khác là chạy bằng điện mà thôi”.

Theo DNVN