Loading: Yamaha trình làng mô tô FZ 25 có mô-men xoắn lớn nhất phân khúc

Yamaha trình làng mô tô FZ 25 có mô-men xoắn lớn nhất phân khúc

Mẫu nakedbike Yamaha FZ 25 mới vừa được ra mắt tại Ấn Độ với kiểu dáng hiền lành nhưng động cơ mạnh mẽ.

Như vậy, gia đình nhà FZ của Yamaha lại có mặt thêm thành viên FZ 25 mới. Mẫu xe này có thiết kế không mấy hầm hố, cũng tương tự như đàn em FZ 150i tại Việt Nam. Tuy nhiên, ‘trái tim’ 249 cc mạnh mẽ tạo nên khác biệt.

Động cơ xi-lanh đơn, 2 van, SOHC của xe Yamaha FZ 25 cho công suất 20,9 mã lực và mô-men xoắn 20 Nm. Nó được làm mát bằng dung dịch. Đây là động cơ được trang bị công nghệ Blue Core mới của Yamaha, nhờ đó nên đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Kết hợp với đó là hộp số 5 cấp.

Xe Yamaha FZ 25 vừa ra mắt tại Ấn Độ
Xe Yamaha FZ 25 vừa ra mắt tại Ấn Độ. Ảnh: Indianautosblog.

Theo chia sẻ từ phía Yamaha, mẫu xe FZ 25 có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 43 km/ lít. Ra mắt tại Ấn Độ nên mẫu xe này được thiết kế phù hợp với nhiều địa hình xấu. Xe có khối lượng nhẹ, chỉ 148 kg.

Hệ thống treo của xe cũng không có gì đặc biệt, thậm chí không bằng đàn em TFX 150. Phuộc trước là loại thông thường còn sau là monoshock. Phanh đĩa hai bánh không có ABS.

Thiết kế của xe FZ 25 không mấy đặc biệt, hay còn có thể coi là hơi hiền so với cỗ máy 249 phân khối. Đèn hậu và đèn chiếu sáng chính đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Màn hình đơn sắc hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản.

Giá bán của xe Yamaha FZ 25 tại Ấn Độ là 119.500 INR (chưa đến 40 triệu VND). Ấn Độ vẫn nổi tiếng là thiên đường xe giá rẻ.

Một số hình ảnh chi tiết Yamaha FZ 25 (Ảnh: Indianautosblog)

Bình xăng xe Yamaha FZ 25

Động cơ xe Yamaha FZ 25

Ống xả xe Yamaha FZ 25

Phanh trước xe Yamaha FZ 25 không có ABS

Tay xách Yamaha FZ 25

Đồng hồ xe Yamaha FZ 25

>>> Yamaha R15 2017 mạnh nhất phân khúc

AutoExpress.vn - Theo DNVN