Loading: Yamaha sẽ trưng bày mẫu xe ô tô Concept mới của mình tại TMS 2017?

Yamaha sẽ trưng bày mẫu xe ô tô Concept mới của mình tại TMS 2017?

2 năm kể từ lần đầu ra mắt mẫu Sports Ride Concept, hãng Yamaha sẽ lại trình làng một mẫu Concept 4 bánh thứ hai của mình tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào cuối tháng này.

Theo như Yamaha tiết lộ, mẫu xe Concept mới này sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu Sports Ride Concept từng trình làng vào năm 2015. Đồng thời đây cũng là mẫu xe 4 bánh duy nhất được trưng bày tại gian hàng của Yamaha, hứa hẹn sẽ tạo ra điểm nhấn cho các sản phẩm của hãng.

Yamaha sẽ trình làng mẫu xe ô tô 4 bánh thứ 2 của mình vào cuối tháng tới

Yamaha có nhiều kinh nghiệm chế tại và phát triển động cơ cho các hãng khác nhưng công ty lại chưa có một mẫu xe ô tô hoàn chỉnh nào cho mình. Mẫu Concept này được sản xuất chủ yếu để phô bày các công nghệ của Yamaha, hiện hãng xe của Nhật chưa có kế hoạch đưa vào sản xuất thương mại các mẫu xe 4 bánh mới.

Nội thất mẫu Concept

Được biết, mẫu Sports Ride Concept trước đây của Yamaha được phát triển bởi nhà thiết kế Gordon Murray (người có công tạo ra các mẫu xe đình đám như McLaren F1, TVR Griffith. Chiếc xe được thiết kế với 2 chỗ ngồi, trọng lượng chỉ 750 kg - khá nhẹ với một chiếc ô tô.

Yamaha sẽ trình làng mẫu xe ô tô 4 bánh thứ 2 của mình vào cuối tháng tới3

>>> Xem trước City thế hệ mới trong hình hài Honda Design C 001 concept

AutoExpress.vn - Theo DNVN