Loading: Yamaha NVX 155 R bổ sung 2 màu mới, giá từ 43 triệu đồng

Yamaha NVX 155 R bổ sung 2 màu mới, giá từ 43 triệu đồng

Mẫu xe tay ga thể thao cao cấp Yamaha NVX 155 R vừa được bổ sung thêm hai màu sắc mới là Bạc Matte và Đỏ Racing, kèm mức giá bán khởi điểm gần 43 triệu đồng.

Yamaha Motor Indonesia - nhà phân phối xe hai bánh Yamaha tại thị trường Indonesia vừa giới thiệu 2 màu mới trên phiên bản R của chiếc tay ga thể thao cao cấp Yamaha Aerox 155 (hay còn biết đến với tên gọi Yamaha NVX 155 tại Việt Nam) tới người tiêu dùng tại đây.

Hai màu sắc mới được bổ sung có tên gọi là Bạc Matte và Đỏ Racing. Yamaha tin rằng các lựa chọn màu sắc mới sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn. Mức giá bán khởi điểm dành cho hai phiên bản màu mới này bắt đầu từ 24.550.000 IDR (gần 43 triệu đồng).

Trong đó, màu Bạc Matte lấy cảm hứng từ chiếc mô tô phân khối lớn (PKL) Yamaha YZF-R1M và Màu Đỏ Racing được kế thừa từ dòng xe đua trong MotoGP. Ngoài việc bổ sung thêm màu mới, Yamaha Aerox 155 R vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật lẫn trang bị hệ dẫn động như người tiền nhiệm.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Blue Core, xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, SOHC, phun nhiên liệu điện tử, tạo ra công suất tối đa 14,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.990 mm, rộng 700 mm và cao 1.125 mm. Chiều cao của yên tính từ mặt đất rơi vào khoảng 790 mm, trọng lượng của xe là 116 kg và dung tích bình xăng 4,6 lít.

Về mặt thiết kế, Yamaha Aerox 155 khá đẹp mắt, các đường nét góc cạnh mang tính khí động học và thể thao với cảm hứng từ chữ "X". Có thể thấy rõ cảm hứng này thông qua yếm trước của Yamaha Aerox 155.

Cụm đèn pha trên Aerox 155 cùng với đèn hậu sử dụng loại bóng đèn dạng LED, cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD 5,8 inch, hiển thị nhiều thông số khác nhau như lượng nhiên liệu còn trong bình, báo ắc-quy, vòng tua máy, quãng đường đã đi, lượng xăng tiêu thụ trung bình, mức tiêu thụ xăng theo thời gian thực, đồng hồ chỉ giờ và tốc độ.

Phiên bản R với cặp phuộc dạng ống lồng ở phía trước cùng phanh đĩa 230 mm kết hợp hệ thống chống bó phanh ABS ở bánh trước và phanh tang trống ở phía sau. Hộc đựng đồ có thể tích lớn 25 lít có thể chứa được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác.

>>> Yamaha R3 2018 thêm phiên bản tùy chọn ABS

AutoExpress.vn - Theo NĐT