Loading: Toyota Vios 2023 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt bậc nhất phân khúc

Toyota Vios 2023 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt bậc nhất phân khúc

Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 4,67 lít/100km của Toyota Vios 2023 là con số lý tưởng cho phần lớn người sử dụng ô tô trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế.

“Ăn chắc, mặc bền” là cụm từ thường được nhắc đến khi nói về tâm lý của những người mua xe Toyota thế hệ trước. Khi kinh tế đi lên, công nghệ phát triển, độ tuổi trung bình của người sử dụng ô tô trẻ hóa, yếu tố lành, bền và tiết kiệm dường như không còn phải ưu tiên hàng đầu của nhóm người mua xe Toyota nữa.

Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng và có thể đi đến suy thoái vào cuối năm, cụm từ “ăn chắc, mặc bền” lại một lần nữa được nhắc tới nhiều hơn. Người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu và quan tâm tới những dòng xe có chi phí “nuôi” rẻ. Mẫu sedan “quốc dân” Toyota Vios là một ví dụ điển hình.

picture1

Tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí “nuôi” xe

Một chiếc xe có chi phí “nuôi” rẻ cần phải tiết kiệm nhiên liệu và có chi phí bảo dưỡng thấp. Đó là 2 yếu tố chính cấu thành nên phần lớn chi phí “nuôi” xe. Vios 2023 đáp ứng được cả 2 tiêu chí đó.

Theo số liệu đo đạc từ Cục Đăng kiểm, Vios 2023 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 4,67 lít/100 km. Trong điều kiện vận hành hỗn hợp cả trong phố và đường trường, chiếc xe cũng chỉ tiêu thụ trung bình khoảng 5,77 lít/100 km. Con số này sẽ tăng dần nếu đi trong phố đông. Đây là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp bậc nhất phân khúc.

picture2

Sau hơn 2 tháng sử dụng xe Vios 2023, chị Ngọc Mai (Hà Nội) đánh giá đây mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất mà chị từng sử dụng, thậm chí “ăn” ít xăng hơn hẳn so với chiếc xe hạng A trước đây của chị. Với tần suất di chuyển nhiều trong đô thị hàng ngày, chiếc xe của chị Mai chỉ tiêu thụ xăng trung bình khoảng gần 7 lít/100 km.

Ngoài ra, chị Mai cũng bày tỏ sự hài lòng với chi phí bảo dưỡng xe thấp. Ở mốc 10.000 km đầu tiên, số tiền bảo dưỡng chiếc xe chưa đến 1 triệu đồng. Chị Mai cho rằng khoản phí bảo dưỡng Vios 2023 chỉ ngang với số tiền bảo dưỡng chiếc xe tay ga của chị trong 10.000 km đầu tiên.

Cộng đồng người dùng lớn

Không chỉ có ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu, Vios 2023 ngày càng thu hút khách hàng đặc biệt là những người trẻ với nhiều hoạt động mới, trẻ trung và năng động. Trong tháng ngay sau khi Vios 2023 ra mắt, mẫu xe này đã bứt tốc leo lên vị trí bán chạy số một toàn thị trường với gần 2.000 xe bán ra. Đây cũng là mức doanh số kỷ lục của mẫu sedan “quốc dân” từ đầu năm.

picture7
picture3

Roadshow tại Bắc Giang diễn ra thành công.

Với thành tích bán hàng vượt trội, Toyota Vios có cộng đồng người sử dụng xe đông đảo trên khắp 3 miền đất nước. Nhằm kết nối cộng đồng lớn mạnh này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý kết hợp tổ chức chuỗi sự kiện roadshow “Bật chất riêng, mở hành trình” trải nghiệm dòng xe Vios mới qua 8 địa điểm thuộc 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chương trình dự kiến kéo dài tới tháng 9/2023. Tại đây, người tham gia có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như diễu hành xe, chơi trò chơi ngoài trời, tìm hiểu tính năng an toàn và nhận được nhiều phần quà từ ban tổ chức.

Cuối tháng 7 vừa qua, đoàn xe Vios 2023 đã có mặt ở Bình Thuận và Bắc Giang. Đoàn xe đã đi qua các địa điểm nổi bật của Bắc Giang như Nhà thi đấu Tỉnh, Quảng trường 3/2 và Đền Xương Giang. Cũng tại sự kiện, khách hàng đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ đại lý như buổi hướng dẫn chăm sóc & sử dụng xe Toyota Vios 2023; voucher dịch vụ trị giá 500.000 vnđ; phiếu xăng trị giá 100.000 vnđ và phần quà lưu niệm từ đại lý.

Khi đến với Bình Thuận, sự kiện là cầu nối gắn kết những gia đình tham gia sự kiện thông qua các trò chơi sức mạnh và trí tuệ liên quan đến dòng xe Vios 2023 tại bãi biển Sealinks.

picture4
picture8

Roadshow Vios 2023 tại Bình Thuận đã tạo buổi giao lưu không khoảng cách cho các chủ xe.

Trước khi đi tiếp tới các tỉnh thành khác, ngày 12/8 vừa quay, Roadshow Vios 2023 đã ghé thăm các địa điểm nổi tiếng ở Hà Tĩnh và Tây Ninh. Đồng thời, các chủ xe đã có 1 ngày được thỏa sức chia sẻ, giao lưu và gắn kết thông qua các trò chơi.

Trong những ngày tới, roadshow sẽ đến với Nha Trang ngày 19/8, Vũng Tàu, Tuyên Quang và Hải Phòng ngày 26/8 và tới với Đắk Nông vào ngày 09/09. Hãy theo dõi thông tin và cùng tham gia với chúng tôi để có buổi giao lưu bổ ích và nhiều niềm vui.

picture5

“Món hời” về giá và trang bị

Không chỉ lành, bền và tiết kiệm, Vios 2023 còn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trẻ khó tính. Một số nâng cấp đáng chú ý của mẫu xe mới gồm màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, 2 cổng sạc cho người ngồi sau, đèn chiếu sáng LED dạng bóng chiếu tiêu chuẩn và 2 tính năng an toàn tiên tiến trong gói Toyota Safety Sense.

Thêm trang bị nhưng giá Vios 2023 lại hấp dẫn hơn trước. Các phiên bản Vios 1.5E MT và 1.5E CVT giảm 10-14 triệu đồng. Phiên bản Vios 1.5G CVT có nhiều nâng cấp nhất giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất.

picture6

Chị Ngọc Mai chia sẻ thêm: “Mình chọn mua Vios trước tiên là vì các yếu tố lành, bền và tiết kiệm như mọi người vẫn nói. Bản thân mình là phụ nữ, cần một chiếc xe dễ sử dụng và bền bỉ nhất. Bên cạnh đó, Vios là một chiếc sedan nhỏ gọn, đẹp và thanh lịch, lại nhiều trang bị an toàn, phù hợp với chị em phụ nữ và nhu cầu đi lại hàng ngày trong đô thị của mình”.

Với tất cả những ưu thế kể trên, có thể dễ hiểu vì sao Vios 2023 lại được người Việt ưu ái đến thế.