Loading: Yamaha Finn - Tân binh khiến Honda Wave lo lắng

Yamaha Finn - Tân binh khiến Honda Wave lo lắng

Sau lần rò rỉ chớp nhoáng, Yamaha Finn vừa chính thức được niêm yết bảng giá và các thông số cơ bản, có thể sẽ khiến Honda Wave lo lắng.

Sau khi tung ra ấn phẩm xe số thể thao Yamaha Jupiter RC vào hồi cuối năm ngoái, có vẻ Yamaha đang tính tới sự thay thế cho gia đình xe này bằng một ấn phẩm mới có tên là Yamaha Finn.

Xe số mới Yamaha Finn.
Xe số mới Yamaha Finn.

 Theo lịch trình của nhà sản xuất xe Yamaha, Finn dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7.11.2017. Tuy nhiên, vừa mới đây thông số chi tiết và bảng giá của Finn đã được Yamaha niêm yết tại thị trường Thái Lan.

Cụm đồng hồ bắt mắt.
Cụm đồng hồ bắt mắt.

 Finn được cho là một mẫu xe máy thiết kế dành cho loại phương tiện sử dụng trong gia đình và có ưu điểm nổi bật là tính kinh tế cùng khả năng vận hành dễ dàng. Với khối động cơ 4 thì, dung tích 115cc, hộp số 4 cấp, Finn còn mang lại hành trình thoải mái. Ổ khóa xe đa năng, cùng hộc đựng đồ dưới yên rộng 9,7 lít thiết kế hình U-Box rất tiện lợi.

 Mẫu xe số mới này có 4 màu tùy chọn: đỏ, trắng, đen và xanh dương. Đây được xem sẽ là đối thủ nặng ký của các mẫu xe số cùng phân khúc của nhà sản xuất Honda. Xe có giá bán dao động tùy theo từng phiên bản màu. 

Ổ khóa đa năng.
Ổ khóa đa năng.

 Cụ thể, phiên bản màu đỏ có giá bán 41.500 baht (28,4 triệu VNĐ), màu đen có giá bán 44.500 baht (30,5 triệu VNĐ), phiên bản màu xanh dương và màu trắng có giá bán đắt nhất 46.500 baht (31,8 triệu VNĐ).

Hộc đựng đồ U-Box dưới yên xe.
Hộc đựng đồ U-Box dưới yên xe.
Xe có 4 màu tùy chọn.
Xe có 4 màu tùy chọn.

Bảng thông số chi tiết của Yamaha Finn:

- Động cơ SOHC, 4 thì
- Dung tích 115cc
- Tỷ số nén 9.3:1
- Chiều cao yên 775 mm
- Độ thoáng gầm 155 mm
- Chiều dài cơ sở 1235 mm
- Tổng chiều dài 1800 mm
- Nhiên liệu Xăng không chì/Xăng E10, E20, E85
- Dung tích bình xăng 4.0 lít
- Ổ điện 12 V

>>> Xe số giá rẻ SM Sport 110R 2017 - Đối thủ mới của Honda Wave Alpha

AutoExpress.vn - Theo DanViet