Loading: Yamaha Exciter 2018 thêm màu mới sắp bán tại Việt Nam

Yamaha Exciter 2018 thêm màu mới sắp bán tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay Exciter 150 khối của Yamaha sẽ bổ sung thêm 3 màu sắc mới cho phiên bản 2018, bán ra ngay trong tháng 12 này.

Yamaha Motor Việt Nam vừa mới thông báo về chiến dịch sản phẩm mới của mình, theo đó 2 mẫu xe máy dành cho giới trẻ là Exciter sẽ có thay đổi cho năm 2018. Kể từ tháng 12/2017, các dòng xe Exciter GP và RC sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao và đầy cá tính cho các màu xe đã quen thuộc trên thị trường. Đặc biệt, Exciter RC sẽ có thêm màu cam đen cực kỳ nổi bật. Tất cả các phiên bản mới đều giữ giá như cũ.

Yamaha Exciter 2018 lần đầu thêm màu cam mới sẽ được bán ra trong tháng 12.

Thiết kế và các thông số kỹ thuật của Exciter 150 không thay đổi so với trước đây. Do đó, những thông tin bên lề về việc Exciter được nâng cấp lên động cơ 155 phân khối, tích hợp van biến thiên VVA đến hiện tại vẫn chỉ là đồn đoán.

Phiên bản này tung ra đúng dịp cuối năm, nhu cầu thị trường tăng cao được kỳ vọng sẽ mang lại kết quả kinh doanh khả quan cho các đại lý của Yamaha. Bởi theo chủ một đại lý xe Yamaha, tình hình kinh doanh năm nay rất khó, không như mong muốn.

Mẫu xe côn tay Exciter 150 khối của Yamaha.

Yamaha Exciter 150 hiện vẫn là mẫu underbone khá được ưa chuộng tại Việt Nam với công suất tối đa 15,2 mã lực tại tua máy 8.500 v/p, mô men xoắn cực đại đạt 13,8Nm tại 7.000 v/p; hộp số loại 5 cấp, điều khiển ly hợp bằng tay kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, mang lại khả năng vận hành mượt mà, tăng tốc dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu…

>>> Mỗi ngày Yamaha Exciter và Honda Winner bán ra bao nhiêu xe?

AutoExpress.vn - Theo THPL