Loading: Yadea: Thương hiệu xe điện lớn nhất Trung Quốc đến VIETNAM CYCLE 2017

Yadea: Thương hiệu xe điện lớn nhất Trung Quốc đến VIETNAM CYCLE 2017

Thương hiệu xe điện lớn nhất của Trung Quốc - Yadea đã ra mang đến Việt Nam dòng sản phẩm Yumi mới nhất năm 2017, tại đây đã nhận được sự chú ý và khen ngợi từ các chuyên gia và khách hàng.

Yadea trưng bày tại triển lãm những mẫu xe được thiết kế ấn tượng, đơn giản, nhẹ nhàng và thời trang. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, xe có tính năng mở khóa từ xa, chống trộm, nạp điện bằng USB, rất lý tưởng cho các bạn trẻ ở đô thị. Đồng thời, Trung Quốc Yadea đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế tại Việt Nam và đã ủy quyền cho công ty luật sau đây tiến hành các vấn đề liên quan đến bảo hộ sáng chế ở Việt Nam.

Chức năng cảm biến từ xa

Điểm sáng lớn nhất của sản phẩm này là với RS thông minh hệ thống cảm biến từ xa, tự nhận chủ nhân, xe cũng có chức năng khởi động riêng phòng khi phím bị kẹt. Khi bạn ở gần phạm vi 2 - 5m cảm biến sẽ tự động mở khóa, khi bạn rời khỏi phạm vi trên, cảm biến cũng sẽ tự động khóa an ninh, chỉ cần nhẹ nhàng nhấn nút nguồn, bạn có thể bắt đầu lướt trên đường rồi.

Trung Quốc mang Thương hiệu xe điện hàng đầu Yadea đến VIETNAM CYCLE 2017 hình 1.

Yadea với chức năng cảm ứng từ xa thông minh, một tính năng khởi động và và có đồng bộ cấu hình của xe hơi cao cấp, đi xe điện mà lại được thụ hưởng công nghệ xe hơi, rất thuận tiện. Khi bạn sở hữu chiếc xe này bạn sẽ được tỏa sáng hơn, khi bạn vội vã ra khỏi nhà mà quên mang theo chìa khóa, bạn vẫn có thể đi với C UMI.

Thiết kế của Yadea C UMi phù hợp với cơ thể con người. Tay cầm, bàn đạp, ghế ngồi của xe được thiết kế phù hợp với tỷ lệ tam giác vàng, các góc từ cổ tay, mông, đầu gối luôn tạo thành dáng ngồi tự nhiên tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe.

Chân chống của xe nghiêng 8 độ nhằm thuận tiện cho việc để hành lý và dễ dàng, thoải mái khi sử dụng. Xe được trang bị đệm ngồi dầy, rộng, tạo cảm giác như ghế hạng nhất của máy bay, có thể làm giảm áp lực cho chân, giảm đau lưng và các triệu chứng khó chịu khác. Những thiết kế chu đáo này mang lại sự thoải mái, tự nhiên, không mệt mỏi ngay cả khi bạn điều khiển xe một thời gian dài.

Thiết kế an toàn P, bảo vệ 360 độ

Yadea C Umi dựa trên hệ cài đặt P của ô tô để thiết kế cảm ứng, sau khi khởi động, người sử dụng phải nhấn nút P mới có thể di chuyển, tránh trường hợp xe bị tăng tốc bất ngờ. Thông thường, người sử dụng sẽ điện đều hiểu rằng, khi khởi động xe có thể bất ngờ tăng tốc, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, khi người lớn chưa sẵn sàng trẻ có thể tăng ga bất ngờ và tính năng nút P của xe có thể loại bỏ nguy cơ tiềm ẩn này.

Trung Quốc mang Thương hiệu xe điện hàng đầu Yadea đến VIETNAM CYCLE 2017 hình 2.

Đối với các tính năng an toàn khác, xe cũng được xem xét đầy đủ trong thiết kế. Bánh trước sử dụng phanh đĩa kẹp 170mm, phanh nhạy hơn: Đèn trước thiết kế tích hợp cả đèn xi nhan trái, phải, đèn sau thiết kế dáng thể thao và cũng tích hợp xi nhan để người khác dễ dàng quan sát được giúp an toàn hơn; Hệ thống giảm sóc êm ái kết hợp cùng với bánh sau có thể chịu được trọng lực và áp lực lớn, chống nổ lốp…Xe có nhiều tính năng giúp an toàn và người sử dụng sẽ không phải lo lắng khi điều khiển xe.

Thiết kế thời trang, hình ảnh ấn tượng

Ngoài các công nghệ trên màu đen, Yadea C Umi có ý thức mạnh mẽ của sự xuất hiện thời trang trong thiết kế với màu trắng lụa taffeta, màu đỏ thiếu nữ, xanh ánh kim, màu đỏ kim loại và nhiều phong cách khác tạo thị giác khác nhau. Xe thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách xe thể thao, chi tiết tối giản với các đường nét tròn, trơn tru.

Trung Quốc mang Thương hiệu xe điện hàng đầu Yadea đến VIETNAM CYCLE 2017 hình 3.

Hai đèn pha Led tròn, lớn với ánh sáng viền xung quanh giống như đôi mắt quyến rũ mang đến cảm giác giản dị nhưng vẫn năng động phù hợp với thanh niên đô thị. Xe cũng thiết kế 1 cổng sạc USB, khe để điện thoại di động, móc ẩn và các cấu hình tiện lợi khác, xe cũng có kích thước phù hợp cơ thể có thể dễ dàng cho vào thang máy, phù hợp với người dân sống ở chung cư cao tầng.

>>> Đánh giá xe điện Pega Crazy Bull 2 thế hệ mới tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN