Loading: Xót xa thấy cảnh người yêu 'đại gia' mặc đồng phục Grab đi đón khách dọc đường

Xót xa thấy cảnh người yêu 'đại gia' mặc đồng phục Grab đi đón khách dọc đường

Chẳng phải lúc nào con người ta cũng muốn nói dối. Tuy nhiên vẫn có nhiều chuyện khiến người ta cần phải nói dối. Bởi vì tình yêu đôi khi khiến người ta mù quáng quá. Cuộc tình của anh và cô cũng vậy đó...

Anh với cô quen nhau khi anh đã đi làm còn cô thì mới đang là 1 cô sinh viên. Anh thật sự yêu thương cô, nhưng rồi hôm đó vì anh đi xe xịn đến đón cô lần đầu khi mượn xe bạn bởi xe mình đột ngột bị hỏng. Sau lần đó bạn bè cô đều khen anh đẹp trai, ga lăng lại còn nhà đại gia nói cô không yêu hơi phí.

Ban đầu anh đã không nỡ lừa dối cô, bởi vì anh thật sự không muốn cô nghĩ mình nghèo. Bản thân càng sợ nếu cô biết anh nghèo đến thế chắc chắn cô sẽ không bao giờ đồng ý làm người yêu của anh. Cũng vì nghĩ vậy nên anh giấu tiệt chuyện mình nhà nghèo mà chỉ cố gắng hạn chế nhiều nhất đến việc gia đình.

Còn cô thì bản thân cô cũng không phải một người con gái nặng tiền bạc. Gia đình cô không nghèo đến độ phải kiếm chồng đại gia để ở bên mình. Chính bởi lẽ đó mà cô không hề nghĩ gì đế chuyện của gia đình anh cũng không quá bận tâm mà hỏi han nhiều.

Quen nhau cũng được gần 1 năm, nhưng anh chưa hề đưa cô về nhà mình ra mắt 1 lần nào. Thật sự bản thân cũng muốn được về nhà anh nên cô cũng không ít lần gợi ý. Vậy mà anh cứ tránh cho bằng được càng khiến cô phải suy nghĩ nhiều hơn về chuyện này.

Thế rồi cuối cùng cô cũng nhận ra được lý do khiến anh không đưa mình về nhà ra mắt. Mỗi lần đề cập đến vấn đề ấy là anh lại trối bay trối biến và nhanh chóng đánh trống lảng sang chuyện khác. Bất ngờ hôm đó cô cũng chứng kiến chàng bạn trai đại gia đang làm trưởng phòng cho 1 công ty đi làm thêm. Anh mặc đồng phục Grab để đi đường đón khác. Khi ấy là giờ buổi trưa. Cô gái lúc này mới biết rằng mình đã bị lừa suốt thời gian qua.

Chàng trai bị người yêu bắt gặp chạy Grabbike
Ảnh minh họa.

Cô bèn hăm hở cầm tờ 100 ngàn đến chỗ của chàng trai rồi làm điều không ngờ thế này. Tiến đến cô ngỏ lời:

– Anh ơi, anh đi Grab ạ?

– Anh… anh…

– Anh chở em đến đoạn này được không? Em sẽ trả anh 100 ngàn.

– Anh, anh xin lỗi.

– Tại sao lại xin lỗi ạ?

– Anh thật sự không biết phải giải thích sao cho em hiểu nữa.

– Vậy nói cho em sao anh lừa dối em?

– Vì anh sợ em sẽ bỏ anh đi.

– Vậy tại sao anh lại đi chạy Grab chứ không phải đi làm ở cơ quan.

– Đâu, anh vẫn làm ở cơ quan mà. Chỉ là anh muốn kiếm thêm thu nhập thôi, anh muốn dành dụm 1 chút vì 1 tuần nữa là đến sinh nhật em rồi.

– Giữa trưa nắng thế này anh không đi ăn uống nghỉ ngơi mà còn cố làm việc thế? sao anh ngốc vậy?

– Vì anh yêu em, anh thật sự muốn cưới em về làm vợ. Sau này anh muốn cho em có 1 cuộc sống đầy đủ, không phải lo lắng gì về tiền bạc nữa.

– Anh ngốc lắm, dù anh có thú nhận chuyện anh nghèo thì em cũng không có trách anh đâu mà.

– Nhưng anh ngại lắm anh có biết không?

– Vậy anh có biết, anh nói dối thế này là sẽ đánh mất niềm tin ở em không? Em chấp nhận được bạn trai mình nghèo, nhưng chỉ cần anh có ý chí, anh phấn đấu và không nghèo mãi là được.

– Anh biết rồi, anh thật may mắn khi có em trở thành người yêu của mình.

Cô ôm lấy anh như 1 lời an ủi. Hôm nay nắng quá, cô càng thương anh nhiều hơn. Anh đã làm cả ngày rồi còn tranh thủ buổi trưa đi chạy Grab như thế. Thảo nào dạo gần đây tối nào cũng thấy anh qua đón cô muộn, rồi cũng ít đến đón cô đi chơi hơn.

Giờ biết được mọi chuyện rồi, ngay cả lý do anh nói dối nữa cô cũng biết rồi. Chỉ cần cô đặt niềm tin ở nơi người đàn ông ấy. Sự cố gắng của anh cô tin rằng sau này mình sẽ có được hạnh phúc.

>>> Chàng trai chịu chi 12 triệu tiền Taxi chỉ để gặp người yêu

AutoExpress.vn - Theo phununews