Loading: Xôn xao clip trung tá CSGT hát cùng người vi phạm

Xôn xao clip trung tá CSGT hát cùng người vi phạm

Trưa nay (28-8), trên cộng đồng mạng xôn xao clip "Bị phạt mà vẫn vui trống đàn là hết xui" - ghi lại cảnh người tham gia giao thông vi phạm tốc độ cùng ngồi vui hát với trung tá CSGT bài Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa.
Xôn xao clip trung tá CSGT hát cùng người vi phạm hình 1.
Xôn xao clip trung tá CSGT hát cùng người vi phạm hình 2.

Biên bản vi phạm hành chính được công khai trên video. Ảnh cắt từ video clip

Trong video người dân cầm tờ biên bản lên giới thiệu: "Hôm nay anh em chúng tôi đã vi phạm lỗi tốc độ nhưng mà vẫn rất là tình quân dân với các anh em chiến sĩ Công an Nghệ An. Anh em nghệ sĩ mang đàn ra và hát hò luôn với các anh. Đây là biên bản (vi phạm tốc độ) và đã ký biên bản luôn. Chúng tôi chấp nhận nộp phạt. Hôm nay các anh công an ở đây và tất cả anh em sẽ hát tặng một bài".

Một cán bộ CSGT đang ghi biên bản trên bàn và một trung tá CSGT ngồi vào bàn cho biết sẽ hát bài Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa. Người dân giới thiệu là anh Cao Viết Tuấn - Phó Trưởng trạm CSGT gửi tới quý vị bài hát Hà Nội mùa này vắng những cơn mua. Một anh hát và một anh đang ghi chép nhiệt tình "thế mới vui"...

Một người dân ngồi đệm đàn guitar và một người cầm ghế lên gõ nhịp, trung tá CSGT ngồi cất lên tiếng hát Hà Nội mùa này vắng những cơn mua. Cái rét đầu đông khăn em bay hiu hiu gió lạnh... Sau đó, hai người cùng song ca.

"Mặc dầu là các em vi phạm hành chính nhưng mà sau khi vi phạm thì anh em đã nói chuyện rất tình cảm, giao lưu qua bài hát, điệu nhạc để xích lại gần nhau hơn. Và mong các em lần sau nhớ lấy để không vi phạm luật an toàn giao thông nữa, lái xe trên đường an toàn hơn. Chúc các em trong cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau nữa - không phải gặp lại nhau qua xử phạt vi phạm hành chính như thế này nữa mà gặp nhau ở một không khí khác, tình cảm hơn, thắm thiết hơn" - Trung tá Tuấn nói cuối video clip.

Xôn xao clip trung tá CSGT hát cùng người vi phạm hình 3.
CSGT bắt tay với người dân.

Được biết video được quay bên quốc lộ 1A (thuộc địa phận thị xã Hoàng Mai, Nghệ An). Trang tá Cao Viết Tuấn - người vui vẻ hát đang công tác tại Trạm CSGT 5-1 Diễn Châu (đóng tại huyện Diễn Châu, Nghệ An) thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An.

Chiều 28-8, Đại tá Cao Minh Phượng, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An, cho biết: "Hiện tôi chưa xem video này nên chưa thể đưa ra ý kiến, bình luận".

>>> CSGT Hải Dương đánh rách môi người vi phạm

AutoExpress.vn - Theo Plo