Loading: Xem trước Hyundai Santa Cruz - Mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc

Xem trước Hyundai Santa Cruz - Mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc

Hyundai Santa Cruz nhiều khả năng được trang bị động cơ turbo diesel 4 xi-lanh dung tích 2 "chấm" cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm.

Xuất hiện hồi đầu năm 2015, Santa Cruz concept được Hyundai quảng cáo thuộc dòng crossover-pickup với ngoại hình cơ bắp, lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha hình tổ ong và đèn sương mù nổi bật với tính năng công nghệ LED. Hyundai Santa Cruz hướng tới đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe nhiều tiện ích, nhưng không phải là một chiếc bán tải thông thường.

Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-5
Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-3
Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-4

Theo trang MSN, Santa Cruz có thể trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 tới hoặc Detroit vào tháng 1 năm sau, trước khi tấn công thị trường ngay sau đó. Chia sẻ với giới truyền thông tại Detroit Auto Show 2016 diễn ra hồi đầu năm, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hyundai Mỹ, Dave Zuchowski cho biết phiên bản sản xuất của Santa Cruz đã được xác nhận, nhưng hãng đang đợi thời điểm thích hợp để đưua ra công bố.

Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-2
Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-6
Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-1

Hyundai Santa Cruz trang bị bộ mâm hợp kim cỡ lớn với lốp Michelin và bộ phanh Brembo màu vàng nổi bật. 

Dự kiến, Hyundai sẽ sản xuất 70.000 xe bán tải Santa Cruz mỗi năm. Phiên bản sản xuất của Santa Cruz được kỳ vọng sẽ vận hành trên platform tương tự như Hyundai Tucson và Santa Cruz nhiều khả năng được trang bị động cơ turbo diesel 4 xi-lanh dung tích 2 "chấm" cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm. Trong trường hợp đó, Santa Cruz sẽ là model đầu tiên của Hyundai sử dụng động cơ diesel trên đất Mỹ.

Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-7
Hyundai-Santa-Cruz-xe-ban-tai-8

Hyundai Santa Cruz sẽ được trang bị hệ thống đèn Full-Led.

>>> Giá bán các dòng xe bán tải tại Việt Nam sau ngày 1/7

Theo TĐH