Loading: Xem kỹ Kia Sorento 2018 vừa ra mắt

Xem kỹ Kia Sorento 2018 vừa ra mắt

Phiên bản GT Line ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Mặt trước với lưới tản nhiệt crôm cải tiến cùng hệ thống 6 đèn full LED tích hợp công nghệ điều chỉnh hướng chiếu sáng theo góc cua tự động. Hốc hút gió thiết kế hoàn toàn mới được tích hợp thêm đèn sương mù 4 bóng tạo điểm nhấn.

Ngoại thất Kia Sorento 2018

Phía sau xe, cụm đèn hậu LED mới với thiết kế phức tạp hơn, ốp cản sau cùng cặp ống xả kép mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn cho phần thân màu đen. La-zăng có kích thước từ 17 - 19 inch tùy chọn. Điểm nhận diện là đèn sương mù LED, bộ kẹp phanh màu đỏ hay logo "GT Line" nhỏ. Các phiên bản máy dầu của GT Line cũng có sự khác biệt với ống xả đôi mạ crôm.

Ngoại thất Kia Sorento 2018 2

Nhiều thay đổi nhất phải kể đến nội thất của xe, vô lăng 4 chấu được thiết kế hoàn toàn mới. Xe được trang bị màn hình cảm ứng cùng hệ thống giải trí mới kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại. Nội thất được bọc da cao cấp, các chất liệu da thuộc màu xám được sử dụng trên ghế ngồi cùng cửa bên tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng.

Nội thất của Kia Sorento 2018 1
Nội thất của Kia Sorento 2018 2

Kia Sorento tại Châu Âu sẽ có 3 tùy chọn động cơ bao gồm 2 động cơ Turbo diesel 2.0L công suất 183 mã lực và mô men xoắn 402Nm, động cơ turbodiesel 2.2L có công suất 198 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Còn lại là động cơ xăng 2.4L cho công suất 185 mã lực cùng mô men xoắn 241Nm kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Phần đuôi của Kia Sorento 2018

Sorento 2018 sẽ sớm đến tay khách hàng trong thời gian tới, hiện chưa có thông tin về việc phiên bản này sẽ về thị trường Đông Nam Á.

Kia Sorento 2018 sẽ được bán tại Châu Âu vào thời gian tới

>>> Ảnh chi tiết xe Kia Sorento đang bán ra tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN