Loading: Trải nghiệm nhanh xe tay ga Honda VARIO 160 giá từ 51 triệu đồng

Trải nghiệm nhanh xe tay ga Honda VARIO 160 giá từ 51 triệu đồng

Honda VARIO 160 sở hữu thiết kế mới lạ, hầm hố, mạnh mẽ mang tới hình ảnh trẻ trung, độc đáo.

Trước đây Honda VARIO được các đại lý tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc cùng giá bán khá cao tuy nhiên vẫn được người tiêu dùng đón nhận nhất là tại khu vực phía Nam. Tại Việt Nam và Indonesia mẫu xe này được mang tên Honda VARIO trong khi đó tại Thái Lan nó có tên là CLICK.

Honda VARIO 160 sở hữu thiết kế mới lạ, hầm hố, mạnh mẽ mang tới hình ảnh trẻ trung, độc đáo. So với AirBlade, Honda Vario dài hơn 40 mm và thấp hơn 15 mm. Thiết kế VARIO góc cạnh, nam tính hơn nhiều so với các sản phẩm xe máy Honda hiện có.

Trải nghiệm nhanh Honda VARIO 160 chính hãng tại Việt Nam

Xe được trang bị khung dập, hàn laser thế hệ mới eSAF được tạo ra bởi các tấm kim loại dập và công nghệ hàn laser giúp giảm trọng lượng, tăng độ dẻo dai, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.

VARIO 160 sở hữu khối động cơ eSP+ phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 – Đây là thế hệ động cơ mới nhất hiện đang được áp dụng trên các mẫu xe ga cao cấp của Honda Việt Nam.

Thêm vào đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời - Idling stop, giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu và thân thiện với môi trường.