Loading: Xe tay ga Honda Zoomer X độ "max bài" với phong cách Nhật

Xe tay ga Honda Zoomer X độ "max bài" với phong cách Nhật

Chiếc xe tay ga Honda Zoomer X 110 được độ “hết bài” với kiểu dáng “siêu thấp”, dàn “đồ chơi” phủ kín lấy ý tưởng từ game Nhật.

Thuộc dòng xe ga cá tính Zoomer, tuy nhiên chiếc xe Honda Zoomer X chỉ được bán giới hạn tại một số thị trường châu Á như Nhật, Thái Lan hay Phillipines. Mặc dù không được phân phối rộng rãi, tuy nhiên nhờ có kiểu dáng không “đụng hàng”, chiếc xe đã thu hút được một lượng “fan” không nhỏ, đặc biệt tại Thái Lan.

Xe tay ga Honda Zoomer X được độ cực khủng.

Tương tự như Zoomer 50, Honda Zoomer X cũng thường được độ theo phong cách Nhật với thân xe hạ thấp cùng một loạt “đồ chơi” bắt mắt. Đi theo phong cách này, một xưởng độ ở tỉnh Saraburi, Thái Lan đã “lột xác” cho Zoomer X với vẻ ngoài cực kỳ độc đáo và đầy “chất chơi”.

Xe tay ga Honda Zoomer X được độ theo phong cách nhật.

Trên bản độ này, thay vì bộ mâm nguyên bản 7 cánh xoắn, chiếc xe đã được trang bị mâm đường kính 13 inch với thiết kế dạng nan hoa theo phong cách mâm độ BBS của xe hơi. Ở phía trước, mâm có bản rộng lên tới 4,5 inch và đi kèm lốp Michelin Power Pure SC với kích cỡ 120/70/13. Để khiến chiếc xe nằm “sát đất”, cặp phuộc USD đã được cắt ngắn tối đa.

Xe tay ga Honda Zoomer X vớ mâm độ BBS của xe hơi.

Ở phía trước, đèn pha nguyên bản của Zoomer X đã được chế bóng pha thấu kính projector và kèm theo dải sáng Angel Eyes như xe BMW bao quanh. Với mặt nạ trước của X-Speed, phần đầu xe đã có thiết kế khác biệt. Ở phía sau là khu vực tay lái “hằng hà sa số” đồ chơi, có thể kể tới bao gồm cặp tay phanh Bikers, bao tay Rizoma Lux, gương hậu Racing Boy, đồng hồ Koso…

Xe tay ga Honda Zoomer X với bộ yên độ vỏ bọc vân Kevlar thể thao.

Bộ yên nguyên bản của Zoomer X đã được thay thế bởi yên độ với vỏ bọc vân Kevlar thể thao. Dù có thân xe tối giản với rất ít chi tiết vỏ nhựa, tuy nhiên vỏ xe vẫn được trang trí bởi bộ decal từ X-Speed với các họa tiết hình nhân vật Saber trong series game Fate/ từ Nhật.

Xe tay ga Honda Zoomer X sở hữu khối động cơ 100 cc.

Ở phía sau, khối động cơ 110 cc nguyên bản của Zoomer X được giữ nguyên kết cấu bên trong, nhưng được độ bên ngoài “chằng chịt” với các chi tiết như két tản nhiệt dầu, dây dầu Earl’s, tấm chắn bảo vệ Rizoma… Đặc biệt, động cơ đã được đẩy lùi về phía sau tới 16 inch, kết hợp với hệ thống phuộc khí để khiến chiếc Zoomer X có dáng “trường” và thấp sát đất.

Xe tay ga Honda Zoomer X bánh sau tranh bị mâm với bản rộng 10 inch.

Ở phía sau, chiếc xe được trang bị mâm với bản rộng tới 10 inch. Tuy nhiên do sử dụng lốp cỡ nhỏ hơn mâm 150/70/13 nên lốp xe đã “nở” tròn hơn. Vốn có phanh đùm phía sau, tuy nhiên bản độ này đã nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin 1 piston. Hệ thống xả trên chiếc Zoomer X này cũng khá độc đáo khi tận dụng lon pô từ Kawasaki Z1000.

Xe tay ga Honda Zoomer X được độ theo ý tưởng từ game Nhật.

Chiếc xe tay ga cá tính Honda Zoomer X 110 đã được shop độ Thái Lan độ lại “hết bài”, với kiểu dáng “siêu thấp”, dàn “đồ chơi” phủ kín xe và trang trí lấy ý tưởng từ game Nhật.

>>> Chiêm ngưỡng siêu phẩm Yamaha Exciter 150cc đến từ tương lai

AutoExpress.vn - Theo webike