Loading: Xe siêu rẻ Hyundai Grand i10X phong cách crossover chuẩn bị ra mắt

Xe siêu rẻ Hyundai Grand i10X phong cách crossover chuẩn bị ra mắt

Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu phiên bản mang phong cách crossover của chiếc hatchback cỡ nhỏ với những nâng cấp ở thiết kế.

Hyundai Grand i10X thực chất là phiên bản mang kiểu dáng crossover của mẫu xe hatchback giá rẻ Grand i10 quen thuộc. Vào tháng 6/2015 hãng Hyundai đã giới thiệu Grand i10X hoàn toàn mới với thị trường Indonesia. Trong triển lãm xe hơi Indonesia ngày 10/8/2017 tới, hãng xe Hàn tiếp tục trưng bày Grand i10X và đưa ra thị trường ngay sau đó. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể ngắm kỹ hơn thiết kế của mẫu xe siêu rẻ này.

Xe Hyundai Grand i10X ra mắt tại thị trường Indonesia.

Đây đồng thời cũng là mẫu xe mới vẫn là một chiếc hatchback nhưng mang hơi hướng crossover với những nâng cấp ở ngoại thất cho phong cách mạnh mẽ, gồ ghề hơn.

Về ngoại thất Hyundai Grand i10X được trang bị cản dưới bằng nhựa màu đen mở rộng, tấm chắn bùn màu bạc tích hợp, đèn sương mù nằm cạnh dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đầu ống xả mạ crôm, trụ C màu đen và cánh gió mui. Bộ lốp lớn hơn giúp nâng cao gầm đồng thời mang đến diện mạo hầm hố cho Hyundai Grand i10X.

Xe Hyundai Grand i10X với ngoại thất bắt mắt.
Xe Hyundai Grand i10X mang phong cách trẻ trung,lịch lãm.

Nội thất giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn nhưng nâng cấp một số chi tiết như vô-lăng đa chức năng, tích hợp lẫy sang số, hệ thống âm thanh 2-DIN, bảng đồng hồ hiển thị ánh sáng LED màu xanh, hộp đựng găng tay và hộc chứa cốc mới.

Nội thất xe Hyundai Grand i10X.

Hyundai Grand i10X chỉ được trang bị một loại động cơ là máy xăng Kappa với VVT kép, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Động cơ xe Hyundai Grand i10X.

Giá bán Hyundai Grand i10X sẽ được công bố vào đầu tháng 8 tới đây. Xe có 4 phiên bản màu ngoại thất khác nhau, bao gồm cam Golden Orange, bạc Sleek Silver, đỏ Passion Red và trắng Pure White.

>>> Bảng giá xe Hyundai 4/7/2017: Grand i10 2017 vừa ra mắt chốt giá sốc làm nản lòng các đối thủ

AutoExpress.vn - DNVN