Loading: Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Land Rover Range Rover Velar là thành viên thứ tư trong gia đình nhà Range Rover. Với kích thước dài 4.803 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.665 mm và chiều dài cơ sở 2.784 mm, xe có vị trí nằm trên Range Rover Evoque và dưới Range Rover Sport và xe Range Rover khi xét về kích thước. Sản phẩm này sẽ có hơi hướng thiết kế theo phong cách coupe.

Range Rover Velar vừa mới được một cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam

Đầu xe ấn tượng với đèn pha Matrix-Laser LED, cụm lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của dòng Range Rover cùng hốc hút gió cỡ lớn hầm hố. Cụm đèn hậu dạng LED cùng cửa cốp điều khiển bằng cử chỉ rảnh tay, khoang hành lý 623 lít tiêu chuẩn và 1.731 lít khi hàng ghế sau gập xuống.

Nội thất Range Rover Velar khá rộng rãi và đầy tiện nghi

Nội thất xe Range Rover Velar ấn tượng với màn hình siêu rộng có cảm ứng, đặt bên dưới đó cũng là màn hình ẩn sẽ xuất hiện khi bật máy. Đây là thiết kế hiện đại nhất trên dòng xe Range Rover từ trước đến nay, vừa rút gọn các phím bấm vừa đem lại sự thân thiện cho người sử dụng. Vô lăng có thiết kế đặc trưng của Range Rover nhưng các nút điều khiển trên vô lăng lại được chuyển sang dạng cảm ứng thông minh.

Cụm đèn hậu trên Range Rover Velar dạng LED mới

Động cơ của mẫu xe mới được cho là sẽ bao gồm tuỳ chọn máy xăng và máy dầu 4 đến 6 xi-lanh, đi cùng một cỗ máy V8 siêu nạp giống như bản SVR. Thêm nữa, rất có thể xe sẽ sở hữu cả động cơ hybrid.  Hiện chiếc xe nhập về Việt Nam chưa được tiết lộ giá bán.

>>> Land Rover Range Rover Velar - Gương mặt hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh với Porsche Macan

AutoExpress.vn - Theo DNVN