Loading: Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart ForTwo là một mẫu xe đô thị có kích thước cực kỳ nhỏ, chỉ có hai ghế. Tên gọi ForTwo ra đời từ đó, khác với mẫu xe ForFour to hơn với 4 chỗ ngồi. Hiện tại, Smart là thương hiệu thuộc sở hữu của Mercedes-Benz nên thật dễ hiểu tại sao chiếc xe bé tí hon vậy lại có giá lên tới cả tỷ đồng.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Smart ForTwo lần lượt là 2.695 x 1.663 x 1.555 mm, trong đó chiều dài cơ sở là 1.873 mm. Khối lượng khô của xe là 880 kg.

Chiếc Smart ForTwo nhập về Việt Nam thuộc thế hệ 2016 và được giới thiệu là bản đầy đủ trang bị hiện đại như hệ thống âm thanh JBL cao cấp, camera lùi hay màn hình giải trí lớn bên trong xe. Xe được khoác một lớp sơn xanh đen với lưới tản nhiệt màu đen khoẻ khoắn.

Smart ForTwo giá tiền tỷ tại Việt Nam
Smart ForTwo giá tiền tỷ tại Việt Nam. Ảnh: Việt Thắng Auto.

Động cơ của mẫu xe nhỏ xinh này là loại tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 0,9 lít, sản sinh công suất cực đại 90 mã lực và mô-men xoắn 35 Nm. Đây là một con số rất nhỏ nhưng đối với một mẫu xe bé và hai chỗ thì dường như sức mạnh như vậy đủ dùng trong phố, đồng thời lại tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Hiện tại, xe Smart ForTwo được nhập khẩu tư nhân với giá bán khoảng hơn 1 tỷ đồng, tức là ngang với một chiếc Toyota Camry 2.0E lắp ráp trong nước.

Một số hình ảnh xe Smart ForTwo 2016 tại Việt Nam

Đầu xe Smart ForTwo 2016

Smart ForTwo 2016 có dáng nhỏ nhắn

Đuôi xe Smart ForTwo 2016

Đèn hậu Smart ForTwo 2016

Nội thất Smart ForTwo 2016

Cốp xe Smart ForTwo 2016

>>> Nissan Micra 2017 nhỏ xinh - đối thủ Toyota Yaris đã chính thức được sản xuất

AutoExpress.vn - Theo DNVN