Loading: Xe Mercedes-Benz nhái giá rẻ chỉ ngang ngửa một chiếc Honda SH

Xe Mercedes-Benz nhái giá rẻ chỉ ngang ngửa một chiếc Honda SH

Một chiếc xe mang logo Mercedes-Benz lộn ngược chạy bằng điện đang được rao bán với mức giá tương tương khoảng 73 triệu đồng tiền Việt.

Một chiếc xe có thiết kế nhái theo xe sang Mercedes-Benz đang được rao bán tại Trung Quốc với mức giá rẻ. Xe có thiết kế được ăn cắp từ những chiếc xe SUV đến từ thương hiệu Mercedes-Ben nhưng hơi kỳ cục bởi bộ lốp nhỏ xíu.

Cụm đèn xe được bê gần như nguyên xi từ xe Mercedes sang, tuy nhiên chất lượng chắc chắn chỉ dừng lại ở mức nhái. Lưới tản nhiệt có dạng bầu trời sao và đặt bên trong đó là logo Mercedes-Benz lộn ngược to bản. Đèn hậu của mẫu xe này cũng bắt chước xe GLC nhưng bổ sung thêm dải đèn kéo dài, nối liền hai bên.

Đầu xe nhái Mercedes-Benz
Đuôi xe nhái Đầu xe nhái Mercedes-Benz

Bên trong nội thất xe này nổi bật với các chi tiết nâu và đen tương phản. Vô lăng 3 chấu được vát đáy như trên xe thể thao. Những khu vực thông gió điều hoà được thiết kế dạng tròn giống trên xe Đức. Đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm là một màn hình màu cỡ lớn.

Nội thất xe nhái Mercedes-Benz

Động cơ của chiếc xe điện bao gồm pin 72 V, đem đến khả năng di chuyển 150 km chỉ sau một lần sạc. Tốc độ tối đa của xe là 45 km/h - chỉ tương đương hoặc thậm chí thấp hơn so với những chiếc xe máy điện trên thị trường. Tuy nhiên, con số này vẫn đủ để sử dụng trong điều kiện đường sá đông đúc nơi thành phố.

Động cơ xe nhái Mercedes-Benz

Mẫu xe Trung Quốc nhái này có tên là Luxing iStar, được sản xuất bởi công ty Dezhou Luxing. Xe được rao bán với giá 22.000 Nhân dân tệ (khoảng 73 triệu VND).

>>> Mercedes-Benz V-Class hoá thành phong cách xe siêu sang Rolls-Royce

AutoExpress.vn - Theo DNVN