Loading: Xe Kia giảm giá tới 10 triệu đồng trong tháng 4

Xe Kia giảm giá tới 10 triệu đồng trong tháng 4

Trong tháng 4/2017, Kia Việt Nam đã cải tiến sản phẩm Cerato, đồng thời tung ra chương trình ưu đãi dành cho các mẫu xe khác.

Cụ thể, Kia tiếp tục duy trì ưu đãi giá 10 ngày Vàng cho 4 mẫu xe là Kia Morning, Cerato, Sorento và Sedona, với mức ưu đãi giá giảm từ 3 – 10 triệu đồng. Khách hàng mua xe Kia trong thời gian này sẽ được nhận thêm quà tặng đặc biệt gồm 1 năm bảo hiểm vật chất, phụ kiện đi kèm, DVD và thẻ Accor với các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng tại hệ thống nhà hàng, khách sạn và resort cao cấp (áp dụng xe Sedona). Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 6/4/2017 và kết thúc vào ngày 12/4/2017.

Bảng khuyến mãi xe Kia

Bên cạnh đó, bắt đầu từ ngày 03/04/2017 đến 17/04/2017, Kia tổ chức chương trình ‘Service Clinic’ kết hợp với các chuyên gia đến từ tập đoàn Kia Motor (Hàn Quốc) để hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc xe Kia cho khách hàng. Đồng thời, triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho những khách hàng mua xe Kia từ 2 năm trở lên. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và miễn phí tiền công bảo dưỡng, nhận những quà tặng thú vị từ các Đại lý Kia.

Đặc biệt trong tháng 4/2017 này, mẫu xe Kia Cerato được giới thiệu thêm phiên bản mâm mới với thiết kế thể thao và năng động, giá bán không đổi giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn giá trị trong dịp lễ.

>>> Mazda CX-9 lộ giá bán tại Việt Nam: Ngang cơ đối thủ Ford Explorer

AutoExpress.vn - Theo DNVN