Loading: “Xe khỉ” Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính

“Xe khỉ” Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính

Không chỉ gây ấn tượng với “dàn áo” Hello Kitty đầy cá tính, “khỉ con” Honda MSX 125 còn nổi bật khi mang trên mình loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền trên xe.

Honda MSX 125 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng luồn lách trong các con phố chật hẹp và khá phù hợp cho đối tượng nữ giới tập chơi xe côn tay.

Từng gây sốt giới trẻ trong nước tại thời điểm ra mắt, tuy nhiên doanh số của mẫu xe này tại Việt Nam lại không thực sự ấn tượng bởi giá bán quá cao. Trong khi với tầm giá tương đương, khách hàng có thể “tậu” được mẫu côn tay khác đa dụng hơn nhiều.

Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính hình 1.

Mới đây, giới điệu mộ mẫu xe này lại xôn xao với phiên bản độ trong bộ cánh Hello Kitty khá bắt mắt, kèm theo khá nhiều đồ chơi theo xe.

Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính hình 2.

Chiếc côn tay Honda MSX 125 nổi bật với dàn tem xe hình nhân vật Hello Kitty với tông màu trắng-hồng theo đúng “gu” và cá tính của chủ nhân chiếc xe.

Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính hình 3.

Phần mặt nạ phần đầu phía trước mang phong cách của Z300 với dàn tem mang hình hài của một chú mèo cùng chiếc nơ nhỏ xinh. Khu vực tay lái được trang bị cùm tay thắng và tay côn tích hợp bình dầu đến từ thương hiệu nổi tiếng Racing boy, thêm vào đó là cặp kính gù CRG màu hồng tông xẹt tông với màu của “dàn áo”.

Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính hình 4.

Cụm ghi đông CNC tinh xảo với ánh vàng được giữ chặt bằng ốc Proti, kèm theo là bao tay màu hồng đầy cá tính.

Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính hình 5.

Thay vì sử dụng bộ vành nguyên bản như ở phần đầu trước của xe, “dàn chân” sau độ kiểng siêu ngầu, giảm xóc, bộ số gãy và gác chân Titan, tiếp đến là cụm ống xả đôi với 2 lon pô Titanium cho âm thanh đầy uy lực.

Honda MSX 125 độ Hello Kitty đầy cá tính hình 6.

Cung cấp sức mạnh cho Honda MSX 125 là khối động cơ 4 thì, dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

>>> Honda MSX 125 ‘bánh bèo’ trong bộ cánh Hello Kitty

AutoExpress.vn - Theo NDT