Loading: Xế hộp của Jack Ma đè bẹp xế của dàn sao võ thuật đình đám trong "Công Thủ Đạo"

Xế hộp của Jack Ma đè bẹp xế của dàn sao võ thuật đình đám trong "Công Thủ Đạo"

Jack Ma và dàn sao võ thuật đình đám: Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh đều sở hữu những chiếc siêu xe khiến nhiều người ghen tỵ.

Sở hữu khối tài sản lên tới 31 tỷ USD, tỷ phú Jack Ma – nhân vật chính trong siêu phẩm quy tụ dàn sao võ thuật đình đám mới đây - Công Thủ Đạo sở hữu cho mình chiếc xe Maybach 62S – chiếc xe được cho là sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới với danh hiệu “Ông vua của các siêu xe.” 

Siêu xe Maybach 62S của tỷ phú Jack Ma.
Siêu xe Maybach 62S của tỷ phú Jack Ma.

Xế hộp của Jack Ma có giá lên tới gần 1,7 triệu USD (hơn 37 tỷ đồng). Maybach 62S nổi bật với chiều dài xe lên tới hơn 6m và được trang bị động cơ 6.0 lít, V12. Mặc dù nặng tới 2.880 kg, Maybach 62S vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chỉ 4,9 giây và được coi là chiếc limousine nhanh nhất thế giới.

Nội thất bên trong tiện nghi và rộng rãi.
Nội thất bên trong tiện nghi và rộng rãi.

Nội thất xe được trang bị hiện đại như trên một chiếc du thuyền hạng sang với không gian rộng rãi, có tủ lạnh, bộ ly mạ bạc cao cấp, hộc đựng rượu, màn hình LCD kích thước lớn và dàn âm thanh vòm kèm 21 loa được bố trí xung quanh.

Siêu xe Skyker C8 của Lý Liên Kiệt.
Siêu xe Skyker C8 của Lý Liên Kiệt.

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Lý Liên Kiệt sở hữu chiếc siêu xe độc đáo Skyker C8 với giá trị lên tới gần 8 tỷ đồng và được giới hạn chỉ có 8 chiếc trên thế giới. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 4.2 lít của Audi, cho phép chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,7 giây và vận tốc tối đa đạt 323 km/h.

Nội thất bên trong cổ điển và sang trọng.
Nội thất bên trong cổ điển và sang trọng.

Thân xe được làm bằng hợp kim chất lượng cao có khả năng chống xước tuyệt hảo đến nỗi nếu dùng một con dao rạch một đường trên thân xe cũng không thể nhìn thấy một vết xước. Nội thất bên trong đậm chất cổ điển, ghế được bọc da chi tiết và nhiều chi tiết được mạ inox.

Chân Tử Đan sở hữu chiếc Lamborghini LP700.
Chân Tử Đan sở hữu chiếc Lamborghini LP700.

Chân Tử Đan sở hữu chiếc siêu xe thể thao đến từ hãng xe danh giá nước Ý Lamborghini LP700 có trị giá khoảng 8,5 tỷ đồng. Chiếc xe được trang bị động cơ 6,5 lít V12 cung cấp sức mạnh 700 mã lực. Tổng trọng lượng xe là 1.575 kg và có thể cán mốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,9 giây, với tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

Chiếc xe được mệnh danh là "siêu bò".
Chiếc xe được mệnh danh là "siêu bò".

Đường nét thiết kế của Lamborghini LP700 đặc trưng bởi các nếp gấp cùng mặt phẳng, tạo nên phong cách hiện đại, đặc trưng riêng của những chiếc Lamborghini. Được mệnh danh là "Siêu bò" - chiếc Lamborghini LP700 của Chân Tử Đan lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu tàng hình của Mỹ, được trang bị hệ thống treo trước và sau ứng dụng công nghệ xe đua F1.

Ngô Kinh giản dị với chiếc Mercedes - Benz ML400.
Ngô Kinh giản dị với chiếc Mercedes - Benz ML400.

Nếu so với những “siêu xe” kể trên, chiếc xe của Ngô Kinh được coi là “giản dị” nhất. Ngôi sao Chiến lang 2 gắn bó với chiếc Mercedes – Benz ML400 có giá khoảng 3,8 tỷ đồng. Chiếc xe mang ngoại hình hầm hố nhưng vẫn giữ được những đường nét mượt mà đặc trưng Mercedes. Toàn bộ thiết kế xe làm toát lên vẻ năng động, hiện đại, rất phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ, đặc biệt là một ngôi sao võ thuật như Ngô Kinh.

Nội thất bên trong sang trọng và hiện đại.
Nội thất bên trong sang trọng và hiện đại.

Mercedes ML 400 sử dụng động cơ 3 lít V6 cho công suất 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Nội thất bên trong xe được thiết kế sang trọng nhưng cũng rất nam tính với những chi tiết thiên về hình khối.

>>> Doanh nhân Việt diễu hành dàn siêu xe trên đất Mỹ

AutoExpress.vn - Theo DanViet