Loading: Xe gia đình Honda StepWGN thêm bản thể thao Modulo X

Xe gia đình Honda StepWGN thêm bản thể thao Modulo X

StepWGN là mẫu xe gia đình MPV của Honda, nay được bổ sung thêm bộ kit Modulo X để tăng thêm phần thể thao.

So với mẫu xe StepWGN nguyên bản, xe MPV của Honda sau khi bổ sung thêm bộ kit thể thao nhìn đã hiện đại và hầm hố hơn rất nhiều. Lưới tản nhiệt của xe cũng được tạo hình theo phong cách thiết kế mới của xe Honda gần đây, với đường viền chrome mỏng và tinh tế hơn.

Phần hốc gió bên dưới giờ đây được nối liền với lưới tản nhiệt và cụm đèn phía trước, tạo nên dạng chữ X mạnh mẽ đúng theo cái tên Modulo X. Đèn của xe được phủ lớp màu khói thể thao, đi cùng với đó là sự bổ sung của đèn LED sương mù. Chiều cao của xe StepWGN được hạ xuống 15 mm để có tính động lực học tốt hơn.

Xe Honda StepWGN Modulo X

Xe sử dụng loại động cơ VTEC 4 xi-lanh tăng áp dung tích 1,5 lít, cho công suất 150 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 203 Nm tại vòng tua 1.600 - 5.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT đi cùng hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản Modulo X không có hệ dẫn động AWD.

Honda StepWGN là mẫu xe MPV khá linh hoạt, với cửa hông dạng kéo còn cửa hậu có thể mở theo hai kiểu, 2/3 cánh và toàn cánh. Bên cạnh đó, hàng ghế sau gập kiểu 60:40 đem đến không gian lớn hơn để chở hàng cồng kềnh phía sau.

Hệ thống an toàn của xe bao gồm có Honda Sensing: phát hiện người bộ hành, cảnh báo va chạm phía trước và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, xe MPV này còn có túi khí hàng ghế trước đi cùng ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay tín hiệu dừng khẩn cấp.

Xe Honda StepWGN Modulo X đang được bán ra tại Nhật Bản với giá 3,665 triệu Yên (khoảng 790 triệu VND).

Một số hình ảnh chi tiết xe Honda StepWGN Modulo X

Đầu xe Honda StepWGN Modulo X

Đuôi xe Honda StepWGN Modulo X

Buồng lái Honda StepWGN Modulo X

Honda StepWGN Modulo X có nội thất rộng rãi

>>> Honda Civic thêm phiên bản giá rẻ, sức mạnh vẫn vượt trội

Theo DNVN