Loading: Xe gia đình Honda BR-V - Đối thủ Toyota Innova tiếp cận nhiều nước Đông Nam Á

Xe gia đình Honda BR-V - Đối thủ Toyota Innova tiếp cận nhiều nước Đông Nam Á

Mẫu xe MPV có kiểu dáng thể thao như SUV là Honda BR-V tiếp tục được trình làng tại Malaysia.

Sau hai thị trường Thái Lan và Indonesia, Honda tiếp tục mang mẫu xe MPV của mình là BR-V tiếp cận thị trường Malaysia. Hiện tại, chưa rõ mẫu xe này có về Việt Nam trong thời gian tới hay không, nhưng nếu khả năng đó xảy ra thì Toyota Innova sẽ có thêm đối thủ tầm cỡ.

Xe Honda BR-V có thiết kế rất trẻ trung, khoẻ khoắn, đem đến cảm giác như xe SUV chứ không phải MPV nữa. Đây là mẫu xe 7 chỗ, tiện lợi cho cả gia đình, tương tự như Toyota Innova, Suzuki Ertiga hay Kia Rondo ở Việt Nam.

Xe Honda BR-V trông thể thao như SUV

Xe Honda BR-V trông thể thao như SUV. Ảnh: Paultan.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Honda BR-V lần lượt là 4.455 x 1.735 x 1.650 mm, cùng trục cơ sở 2.660 mm. Khoảng sáng gầm xe là trên 200 mm. Hàng ghế thứ hai của xe gập 40/60 và di chuyển được tạo không gian cho hàng ghế cuối gập 50/50. Thể tích khoang hành lý là 539 lít.

Đầu xe Honda BR-V có thiết kế gần giống với xe Honda CR-V còn đuôi xe trông phong cách hơn với dải đèn nối dài hai bên. Kính hông của xe khá rộng, đem đến tầm nhìn bao quát.

Chỉ có duy nhất động cơ xăng SOHC dung tích 1,5 lít được trang bị cho mẫu xe này. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 120 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp (CVT).

Những trang bị an toàn trên mẫu xe này bao gồm có phanh ABS, EBD, BA. Đi cùng với đó là hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSA) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Một số hình ảnh xe Honda BR-V

Đầu xe Honda BR-V

Đuôi xe Honda BR-V

Ngang hông xe Honda BR-V

>>> Lựa chọn Toyota Innova hay Kia Rondo? [Infographic]

Theo DNVN - Ảnh: Paultan