Loading: Xe điện Tesla Model S P100D khiến nhiều siêu xe phải “ngửi khói”

Xe điện Tesla Model S P100D khiến nhiều siêu xe phải “ngửi khói”

Với khả năng tăng tốc đáng nể, mẫu sedan chạy điện Tesla Model S P100D khiến nhiều siêu xe tầm cỡ phải “giật mình”.

Được chính thức trình làng cách đây không lâu, P100D là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe sedan chạy điện Tesla Model S. Trước đó, bản P95D đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, đem đến thành công lớn cho hãng xe này.

Điều gì khiến những chiếc Tesla Model S bán chạy đến như vậy? Đó chính là kiểu dáng đẹp, chất lượng hoàn thiện tốt, công nghệ tự lái hàng đầu thế giới và một sức mạnh vượt trội từ mô tơ điện. Bên cạnh đó, hãng Tesla cũng cung cấp một hệ thống sạc điện nhanh miễn phí trên đất Mỹ.

Xe Tesla Model S bán rất chạy tại Mỹ

Xe Tesla Model S bán rất chạy tại Mỹ và cũng được nhiều sao Hollywood tin dùng.

Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng khi mua xe là đã mua cả dịch vụ "nhiên liệu" đi cùng rồi. Hơn nữa, mức giá của xe Tesla rất hợp lý. Một chiếc Model S bản P90D với sức mạnh tầm trung với gói tuỳ chọn cao cấp nhất có giá khoảng hơn 150.000 Euro (khoảng 3,7 tỷ VND).

Xe Tesla Model S P100D có khả năng tăng tốc đáng nể, chỉ thua không nhiều so với “huyền thoại” Ferrari LaFerrari và xe thể thao Porsche 918 Spyder. Thời gian đạt lên 96 km/h kể từ khi đứng yên của mẫu xe này là 2,5 giây. Ngoài ra, xe còn có thể vận hành được tới 500 km chỉ sau một lần sạc đầy.

Đặc biệt hơn, CEO của hãng Tesla là Elon Musk đã tuyên bố rằng với bản cập nhật phần mềm mới, xe Tesla Model S bản P100D sẽ rút ngắn thời gian tăng tốc trên xuống còn 2,4 giây.

Tesla hiện nay được đánh giá là một hãng có tiềm năng rất lớn trong ngành công nghiệp ô tô, đặc biệt trong thời đại công nghệ đang phát triển như vũ bão hiện nay. Chi trong 3 năm, công ty này từ vị thế là một startup (công ty khởi nghiệp) đã trở thành một trong 100 thương hiệu toàn cầu hàng đầu.

>>> Xe tự lái Tesla hoạt động như thế nào?

Theo DNVN