Loading: Xe điện siêu rẻ, siêu đẹp của Xiaomi khuấy động giới trẻ

Xe điện siêu rẻ, siêu đẹp của Xiaomi khuấy động giới trẻ

Hãng điện tử Xiaomi hàng đầu Trung Quốc vừa trình làng mẫu xe điện cực kỳ hấp dẫn.

Mẫu xe điện hoàn toàn mới, cực kỳ nhỏ gọn với thiết kế tinh tế, đi cùng một mức giá chẳng thể rẻ hơn sẽ là lựa chọn mới cho những người trẻ. Tên đầy đủ của mẫu xe này là Mijia Electric Scooter, có nghĩa là xe chạy điện của Xiaomi. Trước đó, hãng này từng tung ra mẫu xe QiCycle nhưng Mi Electric Scooter (MES) gọn nhẹ hơn.

Độ tiện dụng của mẫu xe MES đến từ việc gập gọn thân xe chỉ bằng một thao tác bấm nút. Nhờ đó, chiếc xe điện này có thể dễ dàng đưa vào trong cốp những chiếc ô tô đô thị cỡ nhỏ mà chẳng gặp phải khó khăn gì.

Xe điện Mijia Electric Scooter của Xiaomi

Xe điện Mijia Electric Scooter của Xiaomi.

Cấu trúc khung xe điện của Xiaomi là từ vật liệu hợp kim nhôm nên rất nhẹ, chỉ 12,5 kg. Bên cạnh đó, độ chắc chắn của chiếc xe cũng là một yếu tố khiến cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt hơn, xe được trang bị công nghệ E-ABS hiện đại dành cho bánh trước, tăng độ an toàn cho người dùng.

Khối pin 280 Wh có khả năng giúp chiếc xe vận hành được quãng đường 30 km cùng một người có khối lượng khoảng 75 kg đứng trên. Động cơ của xe cho phép di chuyển với tốc độ 25 km/h. Đây là một con số lý tưởng trong đô thị.

Xe điện cá tính Xiaomi cho giới trẻ

Điều quan trọng không kém đó chính là giá bán của sản phẩm này. Mẫu xe Mijia Electric Scooter sẽ chính thức lên kệ vào giữa tháng 12 và có giá khoảng 290 USD (khoảng 6,5 triệu VND). Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn - điều mà Xiaomi luôn khiến người tiêu dùng phải sốc đối với nhiều sản phẩm công nghệ chứ không chỉ mẫu xe điện này.

Video giới thiệu xe điện Xiaomi Mijia Electric Scooter

>>> Motochimp - Xe điện xinh xắn cho mọi lứa tuổi

Theo DNVN