Loading: Xe côn tay Suzuki GSX-S150 được "thửa" màu mới

Xe côn tay Suzuki GSX-S150 được "thửa" màu mới

Suzuki Việt Nam vừa cho ra mắt ba màu mới đầy cá tính cho dòng xe côn tay thể thao GSX-S150 đó là đen bóng sáng, đen mờ và màu xanh GP với thiết kế tem mới.

Sở hữu động cơ 150cc mạnh mẽ nổi danh của Suzuki, GSX-S150 là người đồng hành của những bạn trẻ yêu thích di chuyển, cùng trải nghiệm những cung đường bất tận và cùng thực hiện những chuyến đi của tuổi thanh xuân. Bộ sưu tập mới với ba gam màu đặc sắc, kèm bộ tem xe thể thao của GSX-S150 sẽ đáp ứng phong cách cá nhân của thế hệ các bạn trẻ. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn rất thể thao và vẻ ngoài mang chất xe đua đường phố, GSX-S150 là mẫu xe phù hợp để đi trong thành phố mà vẫn mạnh mẽ trên đường trường.

Khả năng kiểm soát, xử lý nhanh nhạy khiến những đường phố đông đúc, chật hẹp trở nên dễ dàng hơn. Bình xăng dung tích 11 lít với thiết kế thon gọn, giúp chân người lái ôm trọn thân bình khi ngồi, hạn chế va chạm hai bên và giúp dễ dàng luồn lách trong nội thành. Chiều cao yên 785 mm, côn tay nhẹ là điểm cộng khi phải thường xuyên di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc.

Cho đến nay, động cơ Suzuki luôn khiến các biker hài lòng và GSX-S150 cũng không ngoại lệ. Sản sinh công suất 18.9 mã lực, khả năng bứt tốc nhanh và mạnh mẽ, GSX-S150 đem lại sự tự tin khi chạy trên cao tốc, hoặc mỗi khi cần vượt xe khác và mang đến những cảm giác phấn khích những lúc cầm lái trên những cung đường thẳng tắp đầy nắng gió.

xe-con-tay-suzuki-gsx-s150-1

Cả hai phiên bản “Ngọc trai đen" GSX-S150 đều dễ phối với màu trang phục, màu nón và giày, giúp chủ nhân tạo được một ấn tượng cực ngầu mà không phải cân nhắc quá nhiều. Gam màu thứ ba của GSX-S150 là màu xanh GP (Grand Prix), gợi nhớ đến những chiếc xe phân khối lớn chinh phục đường đua tốc độ cao. Đây là màu sắc thể thao tươi trẻ, dành cho những bạn không ngại nổi bật.

Suzuki GSX-S150 màu mới đã có mặt tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá bán GSX-S150 màu đen bóng (Vành đỏ) và xanh GP là 69.400.000 VND, riêng màu đen mờ được bán với giá 68.900.000 VND (Giá đã bao gồm VAT). 

AutoExpress.vn - Theo THPL