Loading: Xe bán chạy nhất Việt Nam Hyundai Grand i10 bất ngờ lộ diện bản sedan trước ngày ra mắt

Xe bán chạy nhất Việt Nam Hyundai Grand i10 bất ngờ lộ diện bản sedan trước ngày ra mắt

Hình ảnh của chiếc Hyundai Grand i10 sedan mới đã bất ngờ được ghi lại khi đang chạy trên đường cao tốc Láng - Hòa Lạc (Đại Lộ Thăng Long).

Trong một clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, hình ảnh chiếc Hyundai Grand i10 sedan mới xuất hiện khá rõ nét với nhiều thay đổi ở ngoại thất.

Xe Hyundai Grand i10 sedan bất ngờ lộ diện.

Chi tiết đèn pha LED và lưới tản nhiệt với dải crôm chạy dọc tương tự Grand i10 2017 hatchback.Tuy nhiên phần cản trước của phiên bản sedan nâng cấp mới này đã được thay đổi với khe tản nhiệt rộng hơn cùng thiết kế dạng ô vuông trên lưới tản nhiệt, 2 khe hút gió được thiết kế góc cạnh với viền mạ crôm kéo dài và tích hợp đèn sương mù bên trong. Gương chiếu hậu của xe sẽ được tích hợp thêm đèn xi nhan và đèn hậu được thiết kế mới hoàn toàn. Bánh xe nhiều khả năng sẽ sử dụng la-zăng hợp kim cùng thiết kế mới với kích thước từ 15-16 inch.

Theo một số nguồn tin nội thất sẽ được phối màu mới đi cùng các công nghệ đã có mặt như hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cùng công nghệ MirrorLink. Ngoài ra một tính năng mới là khả năng nhận diện giọng nói với nút kích hoạt chuyên dụng trên vô lăng sẽ được trang bị.
Mẫu xe Grand i10 sedan 2017 facelift dự kiến sẽ vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xylanh Kappa 1.2 lít MPI tạo ra công suất 87 mã lực, bên cạnh đó là động cơ dầu diesel 3 xi lanh U2 CRDi 1.2 lít hoàn toàn mới, sản sinh công suất 75 mã lực và mô-men xoắn đạt 190 Nm.

 Đồng thời, việc xuất hiện của Hyundai Grand i10 sedan mới trên đường cũng cho thấy, mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Hiện tại, Hyundai Grand i10 đang được phân phối tại Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) với nhiều phiên bản khác nhau với mức giá từ 359 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng.

>>> Ảnh chi tiết Nissan X-Trail bản giới hạn màu đỏ đen chỉ có 24 chiếc tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN