Loading: Xe 7 chỗ Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt, hé lộ phiên bản tại Việt Nam

Xe 7 chỗ Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt, hé lộ phiên bản tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao đa dụng Chevrolet Trailblazer chính thức được bán ra tại Việt Nam vào tuần đầu tiên tháng 5 với 2 phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 và 2.5 LT MT 4x2.

Với thiết kế nâng cấp, tiện nghi người dùng vượt trội, công nghệ an toàn chủ động thông minh, khả năng vận hành và trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc, mẫu Trailblazer 2018 được kiến tạo dựa trên 80 năm kinh nghiệm trong phân khúc SUV của Chevrolet.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 1.

Nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn thể hiện cá tính, xe Trailblazer hoàn toàn mới có 8 màu ngoại thất khác nhau gồm: Đen Đẳng Cấp, Trắng Lịch Lãm, Đỏ Quyền Lực, Bạc Kiêu Hãnh, Xám Hoàng Gia, Xanh Cá Tính, Xám Thời Thượng và Trắng Ngọc Trai.

Với kích thước tổng thể hàng đầu trong phân khúc: dài 4,887m, rộng 1,902m, cao 1,85m, đặc biệt khoảng sáng gầm xe lên tới 221mm, Trailblazer hoàn toàn mới giúp khách hàng dễ dàng chinh phục mọi địa hình, dù là các cung đường đất đá, lầy lội.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 2.

Phát triển trên hệ khung gầm cứng cáp và vững chãi, Trailblazer sở hữu DNA của những thiết kế Mỹ. Phần đầu xe được thiết kế mới từ lưới tản nhiệt kép đặc trưng, cụm đèn xe tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại (trên các phiên bản LTZ).

Trailblazer còn được trang bị bậc hỗ trợ lên xuống giúp hành khách lên và xuống mẫu xe gầm cao này một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt trên các phiên bản LTZ, mâm xe 18-inch được mạ 2 tông màu cá tính giúp thêm phần phong cách cho mẫu xe. Đuôi xe Trailblazer thực sự nổi bật với thiết kế rắn rỏi và hiện đại điểm nhấn là dải đèn hậu LED thể thao. Phiên bản LTZ cũng được trang bị thêm thanh trang trí nóc xe mang lại dáng vẻ hiện đại, sang trọng hơn.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 3.

Nội thất được thiết kế sang trọng, tập trung vào tính tiện nghi, không gian rộng rãi, sự tinh tế và công nghệ. Bảng đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới toàn diện mang phong cách hiện đại. Chất liệu nội thất mềm mại tạo nên một không gian nội thất cao cấp không ngờ ở một mẫu thể thao đa dụng.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 4.

Toàn bộ 7 chỗ ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn. Hai hàng ghế sau cũng có thể gập gọn phẳng sàn giúp mở rộng tối đa diện tích khoang xe để vận chuyển hành lý. Hệ thống điều hòa điều chỉnh cửa gió riêng cho từng vị trí ngồi giúp hành khách tận hưởng cảm giác thư giãn, mát mẻ tối đa trong mùa hè nóng bức.

Trailblazer được cải tiến với khả năng giảm độ ồn mới. Với thiết kế cải tiến của cửa xe, cửa sổ và gioăng kính chắn gió, độ dày kính cửa xe tăng thêm 10% cùng thiết kế khí động học mới cho đèn pha, Trailblazer mới có thể loại bỏ thêm 8% tiếng ồn so với phiên bản tiền nhiệm.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 5.

Trailblazer sẽ cung cấp 3 lựa chọn động cơ khác nhau: động cơ 2.8L , động cơ 2.5L FGT và 2.5L VGT (Điều khiển cánh biến thiên). Với hai phiên bản ra mắt trong tháng 5, phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh thẳng hàng mang lại công suất cực đại đạt 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho phiên bản 2.5 LT MT 4x2 (2.5FGT) là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 161 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 6.

Hai phiên bản 2.5 VGT LTZ AT 4x4 và 2.5 VGT LTZ AT 4x2 sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 6.

Trailblazer mới còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện (EPS) giúp việc đánh lái nhẹ nhàng hơn khi di chuyển trong thành phố và khi đỗ xe. Điều này đạt được là nhờ vào cơ cấu trợ lực biến thiên theo vận tốc của xe tương ứng với sự gia tăng của tốc độ, giúp người lái cảm nhận được sức nặng khi đánh lái phù hợp đi trên đường cao tốc. Công nghệ này giúp bù đắp lái khi di chuyển trên các cung đường có độ nghiêng về hai bên bên lề và giảm độ xóc tạo nên bởi sự bất cân bằng trên 4 bánh xe.

Mẫu xe đa dụng 7 Chỗ Chevrolet Trailblazer ra mắt Việt Nam vào tháng 5 hình 7.

Bên cạnh đó, tùy chỉnh dẫn động 4 bánh cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ 1 cầu và 2 cầu chỉ trong tích tắc. Nếu như chế độ 2 cầu giúp tăng độ bám để chinh phục đường dốc, lầy lội và dằn xóc thì chế độ 1 cầu lại giúp tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao hiệu năng sử dụng xe cho nhu cầu đi lại hàng ngày.

>>> "Hành xác" Chevrolet Trailblazer tại Việt Nam trước khi ra mắt

AutoExpress.vn - Theo NDT