Loading: Xe 5 cửa Honda Jazz chính thức chào khách Việt, đối trọng mới của Toyota Yaris

Xe 5 cửa Honda Jazz chính thức chào khách Việt, đối trọng mới của Toyota Yaris

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu chiếc hatchback 5 cửa đa năng Jazz hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017.

Ngoại thất xe Honda Jazz 2017

Ngoại thất của Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn trong khi vẫn kế thừa những giá trị độc đáo của Jazz. Đó là sự kết hợp giữa khoang cabin thể thao năng động với trọng tâm thấp, tư thế rộng, giúp xe vững chãi và đầm chắc. Honda Jazz mới có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.034 x 1.694 x 1.524 (mm) giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn thoải mái.

Xe Honda Jazz 2017 với ngoại thất trẻ trung.
Xe Honda Jazz 2017

Jazz hoàn toàn mới có kiểu dáng thể thao năng động, chứa đựng trong đó khả năng vận hành mạnh mẽ. Thiết kế với sự đổi mới có chọn lọc và hướng tới tính thể thao tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho Jazz. Tính khí động học được chú trọng với những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước đến sau, phần trên uốn lượn theo hình dáng vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến dần về phía bánh sau tạo nên một tổng thể sắc nét nhưng vẫn hài hòa. Mặt khác, cánh lướt gió cũng được trang bị, tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz.

Phần đầu xe Honda Jazz 2017.

Đèn pha xe Honda Jazz 2017.
Đèn sương mù xe Honda Jazz 2017.
Mâm xe Honda Jazz 2017.
Gương xe Honda Jazz 2017.

Cụm đèn trước bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Cụm đèn sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Ngoài ra, Jazz còn được trang bị thêm đèn sương mù dạng cầu (RS, VX) nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu. La zăng hợp kim 16-inch đa chấu tăng tính thể thao và khỏe khoắn cho xe.

Đèn sau xe Honda Jazz 2017.
Camera lùi xe Honda Jazz 2017.
Phần đuôi xe Honda Jazz 2017.

Tổng thể ngoại thất xe Honda Jazz 2017.

Nội thất xe Honda Jazz 2017

Ngoại thất của Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn trong khi vẫn kế thừa những giá trị độc đáo của Jazz. Đó là sự kết hợp giữa khoang cabin thể thao năng động với trọng tâm thấp, tư thế rộng, giúp xe vững chãi và đầm chắc.

Nội thất xe Honda Jazz 2017.

Vô lăng xe Honda Jazz 2017.
Màn hình hiển thị xe Honda Jazz 2017.
Cần số xe Honda Jazz 2017.

Được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 7-inch với bảng điều khiển cảm ứng có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB, mang lại tiện nghi tối ưu cho khách hàng. Trang bị này cũng tích hợp chức năng thoại rảnh tay rất thuận tiện và an toàn cho người điều khiển xe. Ngoài ra, camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác cho người sử dụng thêm thuận tiện và dễ dàng (RS, VX).

Ghế sau xe Honda Jazz 2017.

Honda Jazz sở hữu ghế ngồi với khả năng chứa đồ linh hoạt với hai hàng ghế “Magic Seat”, điểm nổi bật ở ghế này là có thể được bố trí theo nhiều chế độ khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng, nhằm thích ứng ngay lập tức với các hoàn cảnh và nhu cầu đa dạng. Ghế “Magic seat” này không chỉ “độc nhất” trong phân khúc B mà những mẫu xe ở phân khúc khác tại Việt Nam vẫn chưa có.

Khoang chứa đồ xe Honda Jazz 2017.

Khoang hành lý phía sau cực kỳ rộng rãi và tiện lợi. Với bốn chức năng gập ghế chuyên dụng phù hợp với các mục đích chuyên chở khác nhau, Jazz được xem như chuẩn mực của sự đa năng và tiện ích.

Động cơ xe Honda Jazz 2017

Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118 mã lực) tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km. Có thể nói, hiệu suất vận hành và hiệu suất nhiên liệu của Honda Jazz nằm trong top đầu phân khúc.

Động cơ xe Honda Jazz 2017.

Tính năng an toàn xe Honda Jazz 2017

Ở bản V tiêu chuẩn, Honda Jazz có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD) và trợ lực phanh (BA), dây đai trẻ em ISOFIX. Các bản VX và RS được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 3 góc quay. Hệ thống 6 túi khí đầy đủ nhất gồm túi khí hàng ghế trước, túi khí bên và túi khí rèm bên chỉ có ở bản RS.

Xe Honda Jazz 2017 được trang bị nhiều tính năng an toàn.

Về giá bán, Honda Việt Nam sẽ công bố vào quý 1/2018 với ba phiên bản Jazz V, VX và RS (tất cả đều sẽ đi kèm với hộp số vô cấp). Đi kèm với 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm đỏ, trắng ngà, xám, đen, bạc và cam.

>>> Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

AutoExpress.vn - Theo DNVN