Loading: Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG mạnh 3100 mã lực đầu tiên trên thế giới

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG mạnh 3100 mã lực đầu tiên trên thế giới

Mercedes-Benz và công ty chuyên chế tạo thuyền cao tốc Cigarette Racing đã vừa ra mắt siêu thuyền mang Marauder AMG 2017 với giá vô cùng đắt đỏ.

Mercedes-Benz Marauder AMG được gọi là phiên bản chạy trên nước dài 50 ft của siêu xe Mercedes-AMG GT R chính thức gia nhập vào bộ sưu tập những mẫu thuyền được phát triển dựa trên ý tưởng của các dòng xe thuộc nhà xe Mercedes, trước đó đã có các phiên bản dựa trên SLS AMG, G-Wagon, Vision GT Concept và GT S.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG đầu tiên trên thế giới

Chịu trách nhiệm thiết kế màu sơn và chi tiết cho chiếc siêu thuyền "hàng khủng" nhà Mercedes này là Gorden Wagener - giám đốc thiết kế của Daimler. Màu sơn độc quyền của dòng xe GT R - Greeen Hell Magno được sử dụng cho ngoại thất.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG đầu tiên trên thế giới có giá 1,8 triệu đô

Vì được cho ra mắt đúng vào năm kỷ niệm 50 Mercedes AMG và 10 năm hợp tác giữa Mercedes-Benz và Cigarette Racing, các nhà thiết kế cũng bổ sung một logo đặc biệt cho chiếc siêu thuyền đặc biệt này.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG đầu tiên trên thế giới được chế tạo từ sợi carbon

Để tạo ra Marauder, sợi carbon là vật liệu được sử dụng chủ yếu. Các thành phần nội thất như boong, buồng lái, bảng điều khiển được phát triển theo kỹ thuật phân tích, cán mỏng và chế tạo bằng sợi carbon với lõi bọt. Nhờ công nghệ chế tạo tiên tiến nhất.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG đầu tiên trên thế giới nặng chưa đến 600 kg

Nhờ các vật liệu siêu nhẹ, trọng lượng của thuyền chỉ xấp xỉ 589 kg. Màu sơn độc quyền của dòng xe GT R – Greeen Hell Magno được sử dụng cũng được thiết kế sao cho "sẹc tông" với siêu xe Mercedes-AMG GT R.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG đầu tiên trên thế giới có sức mạnh hơn 3000 mã lực

Nếu như siêu xe Mercedes-AMG GT R sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 577 mã lực chiếc thuyền cao tốc Marauder AMG 2017 sở hữu 2 động cơ Mercury Racing QC4v (Quad Cam 4 Valve) cho tổng công suất lên đến 3100 mã lực.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG mạnh 3100 mã lực đầu tiên trên thế giới cực kỳ đắt đỏ

Các động cơ này có 2 thiết lập hiệu năng khác nhau thông qua một chiếc chìa khóa từ. Ở chế độ đua (race mode), mỗi động cơ cho công suất 1550 mã lực và cần dùng nhiên liệu riêng. Ở chế độ êm ái (pleasure mode), công suất mỗi động cơ là 1350 mã lực nhưng dùng xăng 91 octane.

Xa xỉ với siêu thuyền Mercedes-Benz Marauder AMG mạnh 3100 mã lực đầu tiên trên thế giới

Theo ông Tobias Moers - chủ tịch hội đồng quản trị Mercedes-AMG GmbH chia sẻ : “Hiệu năng, sự hoàn hảo và đam mê là những giá trị tạo nên mối lương duyên giữa Mercedes-AMG và hãng Cigarette Racing. Dựa trên những giá trị này, 8 phiên bản thuyền cao tốc đặc biệt đã được tạo ra trong suốt 10 năm hợp tác thành công giữa 2 hãng".

>>> Lái siêu xe McLaren, chơi đồng hồ Richard Mille hàng thửa cả chục tỷ đồng

Autoexpress.vn - Theo Kienthuc