Loading: X-Class: Xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz bất ngờ lộ diện

X-Class: Xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz bất ngờ lộ diện

Mercedes chính thức công bố đoạn video mới hé lộ nhiều hình ảnh của một mẫu bán tải dòng X-Class mới nhất. Đây là động thái đầu tiên từ sau khi hãng ra mắt bản concept X-Class vào tháng 10 năm ngoái.

Mới đây, Hãng xe sang của Đức vừa tung một trailer đầu tiên của dòng xe bán tải mới nhất, ngoài ra Mercedes còn thêm dòng X-Class vào trong danh mục các dòng xe trên website của hãng.

Đây là động thái đầu tiên từ khi hãng giới thiệu mẫu Concept X-Class vào tháng 10 năm ngoái, khi đó Mercedes cũng từng có tham vọng sẽ ra mắt bản thương mại vào cuối năm 2017 tiến tới việc sẽ cho ra mắt một dòng bán tải hạng sang đầu tiên trên thế giới. 

Phần đầu của chiếc X-Class mới có nhiều điểm khác biệt so với bản concept

Qua đoạn video ngắn, ta có thể thấy xe có thiết kế rất khác biệt so với mẫu concept từng ra mắt từ trước, không còn quá nhiều đường nét tương lai, phá cách nữa. Nhiều đường nét đặc trưng của Mercedes trên chiếc xe X-Class được thể hiện qua thiết kế lưới tản nhiệt thể thao với hai thanh crôm nằm ngang và logo hình ngôi sao nằm chính giữa. Đèn pha trước thiết kế đặc trưng của Mercedes, hốc hút gió chia ra nhỏ hơn trước, các đường viền crôm sáng bóng được ốp thêm.

 

Khung xe được giảm thấp, vòm bánh xe được mở rộng hơn

Cụm đèn hậu không còn được nối liền nữa mà chia ra nằm 2 bên xe, ống xả không to như bản concept. Ngoài ra Mercedes còn tiết lộ cấu trúc xe được thiết kế dựa trên mẫu xe Nissan Navara. Nhưng phần vòm bánh xe được nới rộng ra, khung gầm được hạ thấp hơn, hệ thống treo khác biệt cùng với một số chi tiết đặc trưng của Mercedes.

Mercedes X-Class có phần đuôi xe thiết kế lại, khác hoàn toàn so với bản concept trước đây

Việc tung ra Trailer mới sẽ là mở đầu cho các công việc quảng bá hình ảnh của một mẫu xe bán tải hạng sang còn mới lạ với khách hàng. Theo thông tin rò rỉ, dòng X-Class sẽ được sản xuất và lắp ráp từ nhà máy của Nissan ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

>>> Mercedes-Benz X-Class và Maybach G650 Landaulet - Sự đối lập trong một khu trưng bày

AutoExpress.vn - Theo DNVN