Loading: “Vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 độ kết hợp Hamann và Brabus khủng tại Việt Nam

“Vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 độ kết hợp Hamann và Brabus khủng tại Việt Nam

Một chiếc Mercedes-AMG G 63 màu đen nhám được độ thêm theo cả hai phong cách Hamann và Brabus.

Mercedes-Benz G-Class thường được coi là ông vua địa hình của phân khúc SUV. Hơn thế nữa, chiếc G 63 còn là phiên bản đẳng cấp nhất của mẫu xe này, với động cơ tăng áp kép V8 có dung tích 5,5 lít. Nhờ đó, xe có công suất 544 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 tại Việt Nam này được độ bởi xưởng Dr. Joe nổi tiếng. Nơi đây từng đã thực hiện rất nhiều xe siêu sang cũng như siêu xe. Xe G-Class tại Việt Nam chủ yếu là bản G 63 cao cấp nhất, với khoảng 11 xe. Những người chơi dòng xe này đều có đam mê với địa hình và có cá tính nhất định.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 độ cá tính với bodykit Hamann

Chiếc Mercedes-AMG G 63 độ cá tính với bodykit Hamann. Ảnh: Otosaigon.

Chưa thoả mãn với những gì mà một chiếc G 63 đem lại, chủ nhân chiếc xe đen nhám này tiếp tục độ thêm bodykit Hamann và hệ thống treo đến từ Brabus. Bộ bodykit này bao gồm có cản trước, cản sau, ốp hông, hốc bánh xe cũng như lưới tản nhiệt,…

Bộ vành của xe G 63 là loại Vredestein Ultrac SUV Sessanta có kích thước 22 inch. Đi cùng với đó là lốp 305/35R22 thay cho loại lốp dành cho vành 20 inch nguyên bản.

Bên trong nội thất xe cũng rất sang trọng. Các thanh ốp kim loại bên trong xe có khắc chữ Hamann. Ngoài ra, cánh cửa cũng được tích hợp đèn chiếu logo Hamann xuống mặt đường tạo sự nổi bật.

Thêm một số hình ảnh xe Mercedes-AMG G 63 bản độ tại Việt Nam

Đuôi xe Mercedes-AMG G 63 Hamann Brabus

Đèn hậu Mercedes-AMG G 63 Hamann Brabus

Cửa sau Mercedes-AMG G 63 Hamann Brabus

Nội thất Mercedes-AMG G 63 Hamann Brabus

>>> "Ông hoàng Offroad" Mercedes-Benz G-Class xung trận tại VOC 2016

Theo Otosaigon