Loading: Volkswagen Tiguan LWB 2017 - Mẫu xe 5+2 nhiều đột phá

Volkswagen Tiguan LWB 2017 - Mẫu xe 5+2 nhiều đột phá

Những hình ảnh mới nhất của Volkswagen Tiguan phiên bản trục cơ sở dài đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên một con đường ở Đức.

Dòng xe Tiguan được ra mắt lần đầu tiên tại Đức vào năm 2007. Trong gia đình Volkswagen, Tiguan ở "chiếu dưới" so với Touareg. Phiên bản Volkswagen Tiguan 2017 trục cơ sở dài (LWB) này chủ yếu nhắm vào hai thị trường là Mỹ và Trung Quốc. Những hình ảnh cho thấy chiếc xe cũng không khác biệt nhiều so với phiên bản thông thường.

Volkswagen Tiguan 2017 bị lộ diện khi chạy thử trên đường.

Volkswagen Tiguan LWB 2017 với chiều dài cơ sở tăng, kh‎ông gian bên trong xe được nới rộng với khoảng để chân cho hàng ghế sau tăng thêm 29 mm. Hàng ghế thứ hai cũng có thể gập xuống hoặc điều chỉnh tiến - lùi trong phạm vi 180mm, cho phép gia tăng thể tích khoang hành lý dưới sàn xe. Đặc biệt, với hàng ghế thứ ba, xe luôn sẵn sàng 7 chỗ ngồi cho hành khách khi cần.

Volkswagen Tiguan 2017 không khác biệt nhiều so với phiên bản trước.
Volkswagen Tiguan 2017 có nội thất rộng hơn.

Phần đuôi Volkswagen Tiguan LWB 2017 tạo được nhiều điểm nhấn với các chi tiết góc cạnh.

Thiết kế phần đầu Volkswagen Tiguan 2017 ấn tượng hơn với cụm đèn pha LED sắc sảo nằm trong tổng thể nối liền với lưới tản nhiệt 2 nan được làm từ kim loại mạ chrome, khá giống đàn anh Volkswagen Touareg 2015. Hốc hút gió phía dưới được mở rộng. Cặp đèn sương mù "khắc" sâu vào cản trước tạo nên sự bề thế, hầm hố của chiếc xe Volkswagen 5+2 chỗ ngồi.

Volkswagen Tiguan 2017 chưa biết được trang bị động cơ nào.
Volkswagen Tiguan 2017 có phần đuôi xe nhô ra phía sau.

Volkswagen Tiguan 2017 sở hữu động cơ TDI chạy dầu 4 máy dung tích 2.0L. Bản động cơ tăng áp giống với trang bị của Audi A4 mới cho công suất 188 mã lực, Volkswagen ‎cho biết động cơ tăng áp mới thực sự hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ 24%.

Volkswagen Tiguan 2017 được trang bị bộ mâm đa chấu với 2 tông trắng-đen.

Volkswagen Tiguan LWB 2017 cũng gây ấn tượng bởi hệ truyền động mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn, nhưng với các phiên bản công suất lớn thì có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Hệ thống Haldex 5 vốn được sử dụng trong nhiều mẫu xe Crossover như Golf R hay Audi Q3 cũng sẽ có ở Tiguan 2017, cho phép tài xế có thể linh hoạt lựa chọn nhiều chế độ vận hành xe khác nhau tùy thuộc địa hình lăn bánh. Những chiếc Volkswagen Tiguan 2017 sẽ được lắp ráp tại Mexico.

>>> Volkswagen Passat 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Theo TĐH