Loading: Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

Mẫu xe thể thao đa dụng Volkswagen Tiguan bản 2018 được nới rộng hơn kích thước và đặc biệt là có 7 chỗ ngồi.

Volkswagen Tiguan bản kéo dài có tên đầy đủ là Tiguan Allspace đã có mặt tại triển lãm ô tô Detroit 2017. Trước đó, mẫu xe này được ra mắt tại Trung Quốc với tên Tiguan L. Lý do mà thị trường Trung Quốc đón nhận mẫu xe này trước là vì đây là nơi mà người tiêu dùng yêu thích những chiếc xe có trục cơ sở dài.

Xe Tiguan 2018 được phát triển trên nền tảng MQB danh tiếng của Volkswagen. So với thế hệ trước đây, xe Tiguan Allspace dài hơn 272 mm tổng thể nên tạo thêm không gian đặt thêm hàng ghế thứ ba tuỳ chọn. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của xe cũng được nới thêm 112 mm nữa.

Xe Volkswagen Tiguan Allspace dài hơn bản thông thường

Volkswagen Tiguan Allspace được kéo dài để tạo không gian đặt hàng ghế thứ ba.

Nội thất của xe có thiết kế góc cạnh giống như ngoại thất. Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện đại như Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link thông qua hệ thống Car-Net.

Động cơ của mẫu xe gầm cao hấp dẫn này là loại TSI dung tích 2 lít, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Xe còn có tuỳ chọn hệ dẫn động AWD.

Những trang bị an toàn nổi bật trên xe VW Tiguan Allspace bao gồm có kiểm soát ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước kết hợp phát hiện người bộ hành và phanh khẩn cấp, cảnh báo giao thông phía sau và cảnh báo làn đường.

Một số hình ảnh xe Volkswagen Tiguan Allspace (Ảnh: Motor1)

Đầu xe Volkswagen Tiguan Allspace

Thân xe Volkswagen Tiguan Allspace

Đuôi xe Volkswagen Tiguan Allspace

Hàng ghế trước Volkswagen Tiguan Allspace

Hàng ghế sau Volkswagen Tiguan Allspace

>>> Đặc tả Volkswagen Sharan 2016 - Đối thủ Kia Sedona, Honda Odyssey tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN