Loading: Volkswagen T-Roc 2018 hé lộ hình ảnh trước thời điểm ra mắt

Volkswagen T-Roc 2018 hé lộ hình ảnh trước thời điểm ra mắt

Mẫu Volkswagen T-Roc có kiểu dáng mới, thể thao và hiện đại hơn, xe kế thừa nhiều đường nét thiết kế của phiên bản concept từng được trưng bày tại Geneva Motor Show 2014.

Volkswagen T-Roc sở hữu kích thước lớn, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.234 mm x 1.819 mm x 1.573 mm, chiều dài cơ sở 2.603 mm. Lưới tản nhiệt rộng mang phong cách đặc trưng của WV cùng cụm đèn pha LED thanh mảnh được thiết kế liền mạch. Lưới tản nhiệt và hốc hút gió 2 bên đều được ốp viền bằng thanh crom.

Volkswagen T-Roc 2018 có lưới tản nhiệt rộng mang phong cách đặc trưng của WV
Volkswagen T-Roc 2018

Đèn sương mù được đặt thấp xuống cạnh tấm hợp kim ốp gầm đẹp mắt. Vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn, dải chrome chạy dọc từ chân cột A lên nóc rồi kết thúc ở chân cột C. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị La-zăng hợp kim dạng 'Mayfield' 17 inch 4 màu.

Volkswagen T-Roc 2018 có kích thước khá lớn

Nội thất của T-Roc không thực sự ấn tượng, bảng điều khiển tương tự với phong cách từng được sử dụng trên mẫu Golf Sportsvan. Điểm đặc biệt là phần ghế ngồi thể thao kiểu mới, có 4 màu sắc khác nhau cho từng lựa chọn. Các hệ thống tiện lợi khác bao gồm khóa và khởi động Keyless Access, hệ thống sưởi ấm phụ trợ và thông gió, hệ thống Climatronic hai khu và hệ thống sưởi bằng tay lái.

Vô lăng Volkswagen T-Roc 2018

Cửa sổ trời toàn cảnh rộng lớn giúp mang lại không khí tươi mới cho nội thất. Khoang hành lý có thể tích 445 lít, không gian có thể tăng lên thành 1.290 lít khi gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.

Nội thất Volkswagen T-Roc 2018 có màu cùng với ngoại thất
Volkswagen T-Roc 2018 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Mẫu T-Roc được Volkswagen trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như hệ thống phanh tự động, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo lái xe, hệ thống camera phía sau, chức năng trợ lý lái xe Park-Assist với chức năng phanh cơ động, hệ thống cảnh báo va chạm sau, hệ thống hỗ trợ đỗ xe,vv...

Volkswagen T-Roc 2018 trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại

Có 6 tùy chọn động cơ bao gồm 3 phiên bản máy xăng và 3 bản máy dầu, cùng hộp số sàn hoặc số tự động DSG 7 cấp. Ngoài ra còn có 2 lựa chọn nữa là hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh AWD.

Volkswagen T-Roc 2018 có 6 tùy chọn động cơ bao gồm 3 phiên bản máy xăng và 3 bản máy dầu

Theo như tiết lộ của Volkswagen, mẫu T-Roc sẽ được hãng cho ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới trước khi mở bán chính thức tại Anh vào tháng 12. Chiếc T-Roc sẽ được bán với giá khởi điểm từ 19 nghìn bảng Anh (tương đương 553 triệu đồng).

Volkswagen T-Roc 2018 sẽ được hãng cho ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới trước khi mở bán chính thức tại Anh vào tháng 12.

>>> Xe con bọ Volkswagen Beetle Dune chính thức về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN